Cày ngay 5 bộ phim tâm lý tội phạm kinh điển cùng những kẻ sát nhân máu lạnh

Bạo lực, lừa gạt và các hành động tội phạm tàn nhẫn trong một bối cảnh đô thị dường như là điểm nhấn chính, cái mà chúng ta thường thấy trong các thể loại phim kinh dị về tội phạm. Tuy nhiên, chúng được sử dụng để đại diện cho từng câu chuyện của nhân vật, thể hiện được tâm lý sâu sắc. Bởi vì cũng đâu ai muốn mình trở thành một ác quỷ? 

Từ sự tự tin, hận thù và hoang tưởng đến ghen tuông, sự ăn năn và nỗi sợ hãi, thể loại này có nhiều tác phẩm hay đến tuyệt vời. Chuẩn bị cày ngay 5 bộ phim tâm lý tội phạm kết hợp yếu tố kinh dị hay nhất sau đây nhé!

Memories of Murder – Hồi ức kẻ sát nhân (2003)Chuỗi án mạng Hwaseong: Thảm kịch kinh hoàng và dai dẳng chấn động ...

Vào năm 1986, tại tỉnh Gyunggi – Hàn Quốc, xác chết của một người phụ nữ được tìm thấy. Giống như những nạn nhân trước đây, người phụ nữ này xinh đẹp và đã bị hãm hiếp. Park Doo-Man và Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương thiếu kinh nghiệm đã tra khảo những kẻ tình nghi bằng cách sử dụng bạo lực, nhưng vẫn không có kết quả.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Memories of Murder được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim Hồi Ức Kẻ Sát Nhân - Memories of Murder (2003) [HD + Vietsub]

Thám tử Seo Tae-Yoon từ Seul được cử đến để giúp cuộc điều tra và nhanh chóng tìm ra hung thủ là kẻ giết người hàng loạt. Khi xác người phụ nữ thứ ba được tìm thấy cũng trong tình trạng tương tự, thì các cảnh sát bắt đầu lần ra dấu vết của tên sát nhân.

Zodiac – Xác Nhân Huyền Thoại 

Zodiac : chân dung thật sự của kẻ sát nhân - Viết Gì Đây

“Zodiac” – câu chuyện kể về cuộc săn đuổi một tên giết người hàng loạt có thật tại Mỹ, được biết đến với biệt danh “Zodiac”. Hắn đã ra tay sát hại rất nhiều nạn nhân quanh vùng San Francisco Bay trong suốt những năm cuối thập niên 60 và đầu thập niên 70.

Tên sát nhân này còn chế nhạo cảnh sát với những lá thư và ám hiệu được gửi tới các tờ báo. Hắn là trường hợp tội phạm nguy hiểm nhất vẫn chưa được tìm ra ở Mỹ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Zodiac – Sát nhân huyền thoại được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Se7en – 7 Tội Lỗi Chết Người

Seven | Flixfilmer

Phim kể về việc hai viên cảnh sát William Somerset và David Mills phối hợp điều tra một vụ án phức tạp liên quan đến 7 điều cấm trong Kinh thánh. Hung thủ được dự đoán là do trước kia lớn lên trong môi trường nghiêm khắc nên tâm lí bất ổn và rồi hắn lần lượt giết người dựa trên 7 tội lỗi trong Kinh thánh.

7 tội lỗi đó là: kiêu hãnh (Pride), ghen tị (Envy), ham ăn (Gluttony), sắc dục (Lust), tức giận (Wrath), tham lam (Greed) và lười biếng (Sloth).

Án mạng đầu tiên là một tên béo phì với dòng chữ “Gluttony” viết bằng máu trên tường. “Greed” là án mạng xảy ra sau đó ở nơi làm của 1 tên luật sư. Một tên buôn ma túy tên Victor bị giết với tội lười biếng – “Sloth”. “Lust” là tội gán cho một cô gái điếm. Cuối cùng, “Pride” là 1 cô nàng quá mải mê chăm chút bề ngoài của mình.

Khi bắt được tên hung thủ – John Doe, qua cuộc đối thoại trên xe với hắn, người xem bắt đầu phải động não suy nghĩ về cách nhìn của hắn với xã hội hơn là chỉ kết luận rằng đây là một kẻ tâm thần…

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Se7ven được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Silence of the Lambs – Sự Im Lặng Của Bầy Cừu

25 năm ra đời 'Sự im lặng của bầy cừu': Phim kinh dị đoạt Oscar ...

Clarice Starling, một nhân viên tập sự của cục điều tra liên bang, được giao nhiệm vụ đầu tiên là thẩm vấn Hannibal Lecter – tên ăn thịt người hàng loạt có tâm lý hết sức đặc biệt. Nhằm tìm ra tung tích tên sát thủ máu lạnh chuyên thiết kế những bộ trang phục từ da người – Bill Buffalo vì hắn đã bắt cóc con gái 1 thượng nghị sĩ. Liệu 1 sĩ quan mới vào nghề như Claire có hoàn thành  nhiệm vụ được giao? Kết cục của tên sát thủ Bill ra sao?

Với những cảnh quay kinh dị nhưng rất chân thực “The Silence of the Lambs” đã khiến người xem phải “rợn tóc gáy”.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Silence of the Lambs được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Texas Chainsaw – Tử Thần Vùng Texas

Tử Thần Vùng Texas | HD - Vietsub | PhimONL

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Tử thần vùng Texas được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Năm 1974, một nhóm học viên đang trên đường đến Dallas, đi xuyên qua con đường tắt của Texas. Trên đường, họ gặp một phụ nữ trẻ xin đi nhờ xe, và cô ta đã tự tử bằng khẩu súng của mình.

Nhóm học viên đã liên hệ với cảnh sát trưởng, một lúc lâu sau hắn mới đến hiện trường. Hai trong số những học viên đã đi lang thang bên ngoài của một ngôi nhà, và họ phát hiện ra một nhóm những kẻ tâm thần ăn thịt người đang trú ngụ tại đây. Trong đó có tên cảnh sát trưởng.

Kẻ cầm đầu băng nhóm là tên Leatherface (Người mặt Da), một gã khổng lồ mặc một cái tạp dề nhuốm đầy máu và chiếc mặt nạ bằng da người, trên tay luôn cầm chiếc máy cưa ghê rợn. Tất cả những học viên đều bị thảm sát một cách dã man bởi tên Leatherface điên cuồng cùng lũ đồng bọn. Chỉ có duy nhất Erin là sống sót.

Liệu cô có thể trụ được đến bao giờ để có thể lật ra bức màn đen tối kinh hoàng về tên sát nhân kia cho cả thế giới biết?

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Memories of Murder”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Memories of Murder Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả