Chào 2022 với nhiều nụ cười bằng loạt phim hài kinh điển

Năm 2021 là một năm đầy biến động với những vui buồn xen lẫn. Chính vì vậy năm 2022 với nhiều người hy vọng là một năm mới tràn đầy lạc quan và tươi sáng. Hãy cùng Fshare điểm qua các tựa phim hài kinh điển trong dịp đầu năm để cùng cười sản khoái, mở ra một năm mới nhiều sự tích cực.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO các phim hài kinh điển tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

1. Tuyển tập phim của Châu Tinh Trì

Các bộ Phim hài của Châu Tinh Trì từ lâu đã quen thuộc với mọi tầng lớp người dân Việt Nam. Xuyên suốt phim từ các phần đều là những mánh hài vô cùng bất ngờ, vô lí và phi logic đến buồn cười. Không chỉ dừng ở việc tạo nên những tràn cười lớn cho khán giả, các phần phim cũng lồng ghép những thông điệp tốt đẹp từ cuộc sống một cách vô cùng duyên. Đây xứng đáng là ứng cử viên mở màn cho một 2022 đầy tươi sáng.

7 bộ phim siêu hài hước của Châu Tinh Trì giúp bạn cười thả ga trong dịp Tết Kỷ Hợi

Tải các phần phim Châu Tinh Trì Full HD do người dùng chia sẻ

2. Gia đình là số 1 (Phần 2)

Nhắc đến những bộ phim hài kinh điển không thể không nhắc đến Gia đình là số 1, đặc biệt là bộ phim ở Phần 2. Tại sao không phải là Phần 1 hay Phần 3? Với nhiều khán giả, Phần 2 chính là phần đem lại cho họ nhiều cảm xúc nhất. Từ những trận cười thả ga bởi cách xây dựng tình huống hai đời thường, thực tế đến những chuyển biến tâm lí của các nhân vật trong phim khiến người xem cảm thấy sâu sắc. Điểm gây “thương nhớ” đối với khán giả còn nằm ở tập cuối của bộ phim. Hãy cùng xem phim, nhìn lại một năm sóng gió và mở ra hy vọng cho một năm mới bình yên bên gia đình và người thân nhé!

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - 126 Tập | VieON

Tải trọn bộ phim Gia Đình Là Số 1 (Phần 2)  do người dùng chia sẻ

3. Series Mr. Bean

Ra mắt 1993, series Mr. Bean đã thu hút được đông đảo người xem. Đây cũng là sự bắt đầu của Rowan Atkinson trong vai Ngài Bean. Cuộc hành trình được phát triển qua nhiều tình huống éo le hàng ngày.  Trải qua bao chặn cười nghiêng ngả, khán giả chứng kiến được Mr. Bean tham gia vào hành trình đầy dở khóc dở cười của mình. Bộ phim chính là sự thể hiện hài thuần khiết nhuwng cũng mang lại nhiều thông điệp, tâm lí. Đảm bảo sẽ đem lại phút cực kì thư giãn cho ngày đầu năm.

Kì Nghỉ Của Mr. Bean - Mr. Bean's Holiday

Tải trọn bộ phim Mr Bean do người dùng chia sẻ

4. Series ở nhà một mình

Có lẽ bạn sẽ bất ngờ tại sao Ở Nhà Một Mình – một phim dành cho mùa giáng sinh lại ở trong danh sách xem đầu năm 2022. Phim hay không nhất thiết phải xem vào đúng dịp. Trong tiết trời se lạnh đầu năm cùng với diễn biến phức tạp của cuộc sống bình thường mới, bộ phim về đêm đông vui nhộn sẽ giúp bạn có những ngày cuối tuần thư giãn. Với thông điệp ý nghĩa, nét diễn xuất tinh nghịch, đáng yêu của các nhân vật nhí sẽ không chỉ làm hài lòng các bạn nhỏ mà còn cả người lớn.

Ở Nhà Một Mình | Home Alone (1990) Vietsub | VieON

Tải trọn bộ phim Home Alone do người dùng chia sẻ

5. 3 Chàng ngốc

Bộ phim xoay quanh 3 chàng trai, họ gồm Farhan (R. Madhavan thủ vai) – người đam mê nhiếp ảnh nhưng phải học nghề kỹ sư theo nguyện vọng của cha; Raju (Sharman Joshi) – người phải học với mong muốn giúp gia đình thoát nghèo và Rancho (Aamir Khan) – anh chàng thông minh, tài năng và cũng vô tư nhất.. Bộ phim chủ yếu khai thác các khía cạnh quen thuộc của cuộc đời sinh viên, trường học, gia đình, bạn bè. Dù là ở một đất nước khác tuy nhiên khán giả Việt Nam vẫn sẽ thấy có nhiều nét tương đồng. Đó cũng chính là điểm nhấn, nét đời thường quen thuộc được cải biên lại dưới ống kính tạo nên những tình huống hài hước mà không kém phần sâu lắng. Bộ phim dài 3 tiếng sẽ không làm bạn thất vọng, mà còn muốn phí thêm vài lần nữa là đằng khác.

Bài học vào đời trong "3 chàng ngốc" - Báo Phụ Nữ

Tải trọn bộ phim 3 Chàng Ngốc do người dùng chia sẻ

Tổng kết

Những bộ phim được giới thiệu tuy không phải là những bộ phim đang hot, trong tình hình mà việc ra rạp bị hạn chế, những bộ phim kinh điển giúp ta giải thoát được bớt những lo âu, mệt mỏi khi phải ở nhà. Xem phim cùng gia đình cũng giúp bản thân ôn lại những kỉ niệm đẹp, trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và cùng nhau đón một năm 2022 nhiều niềm vui hy vọng. Ngoài ra, đây cũng cơ hội để hâm nóng tinh thần, chuẩn bị cho sự đổ bộ của các bom tấn phòng vé vào dịp Tết 2022 đang cận kề.

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả