Châu Tinh Trì xác nhận sẽ làm “Tuyệt đỉnh Kungfu” phần 2

Mới đây, tại sự kiện quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt “Tân Hỷ Kịch Chi Vương” (Tân Vua Hài Kịch) tại Quảng Châu, Châu Tinh Trì đã xác nhận về việc sẽ sớm bắt tay vào làm phần 2 của bộ phim đình đám một thời “Tuyệt đỉnh Kungfu”.

Tuyệt đỉnh Kungfu ra mắt vào năm 2004, là một bộ phim võ thuật hài hết sức thành công về mặt thương mại khi thu về hơn 102 triệu USD trên thị trường thế giới. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu bước tiến lớn của Châu Tinh Trì ra khỏi thị trường Trung Quốc. 

Nếu như Tuyệt đỉnh Kungfu phiên bản cũ lấy bối cảnh xã hội Trung Quốc những năm 1940 với sự hoành hành của các băng đảng xã hội đen thì phần 2 lần này có thể bối cảnh sẽ diễn ra ở thời điểm hiện đại và địa điểm quay là ở nước ngoài. “Dù khác về bối cảnh và địa điểm, phim vẫn cùng chung tư tưởng với Tuyệt đỉnh Kungfu” – Châu Tinh Trì nói.


Trước thông tin sẽ sản xuất Tuyệt đỉnh Kungfu phần 2, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn được xem Châu Tinh Trì trở lại màn ảnh, tiếp tục vai chính của mình. Tuy nhiên, ông cho biết vì tuổi cao sức yếu, khó lòng đảm đương vai nam chính, cũng không đóng vai quần chúng hay khách mời. Nhưng bật mí là nếu cao hứng ở phim trường thì có thể vào vai người bị đánh chẳng hạn.

Thời điểm ra mắt Tuyệt đỉnh Kungfu phần 2 sớm nhất cũng phải tới năm 2022 hoặc 2023. Khi mà hiện tại, Châu Tinh Trì đang hết sức bận rộn với việc hoàn thiện bộ phim Mỹ nhân ngư 2, dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong năm nay.

Tin liên quan Thêm từ tác giả