“Cháy mắt” với 5 bộ phim nghệ thuật không dành cho “con nít” của Thái Lan

Nếu bạn nghĩ điện ảnh Thái Lan chỉ có những bộ phim thuộc thể loại tâm linh hay học đường “kín cổng cao tường” thì bạn đã nhầm to. Đất nước xứ chùa Vàng này cũng gây xôn xao dư luận với không ít những bộ phim nghệ thuật “nóng bỏng cả mắt”.

Cùng điểm qua những tựa phim không dành cho các thanh niên chưa đủ tuổi nhé!

The Writers – Ngọn Lửa Đam Mê (2017)

Nếu bạn từng chìm đắm bởi vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết của nữ diễn viên xinh đẹp Baifern trong “Chiếc lá cuốn bay” thì đừng nên bỏ qua hình tượng trái ngược hoàn toàn của cô nàng trong The Writers – một bộ phim khai thác chủ đề về gái bán hoa

Baifern vào vai Kankaew – một sinh viên chân ướt chân ráo từ quê lên Bangkok, có quan hệ mập mờ đồng thời với một thầy giáo và một doanh nhân. Với mục đích dấn thân vào xã hội thượng lưu, Kankaew tìm cách quyến rũ Choan – một kẻ ăn chơi trác táng nhưng cũng là người thừa kế duy nhất của gia sản “triệu đô”

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Writers được chia sẻ TẠI ĐÂY

Mae Bia – Mãng Xà (2015)

Bộ phim hứa hẹn khiến người xem có những trải nghiệm bất ổn, lên xuống thất thường nhất trong danh sách phim này. Khán giả sẽ lạnh toát người với hình ảnh con rắn hổ mang “siêu to khổng lồ” lại có vẻ cực kỳ nguy hiểm, trườn bò trên nền đất rồi đứng im đối mặt với nhân vật trong phim.

Không chỉ vậy, khán giả sẽ còn nóng bỏng mắt bởi những phân cảnh tình cảm ướt át giữa người phụ nữ xinh đẹp và chàng doanh nhân đẹp trai, nhiều tiền. Câu chuyện tưởng là ngôn tình với tình yêu sét đánh của cặp đôi trai tài gái sắc, ai ngờ ẩn đằng sau đó là những bí mật rùng rợn được che giấu. Liệu số phận hai nhân vật sẽ đi về đâu?

Các bạn có thể tham khảo tải phim Mae Bia được chia sẻ TẠI ĐÂY

Jan Dara: The Beginning – Mẹ kế: Đứa con tội lỗi (2012)

Ngay khi ra mắt, bộ phim Jan dara: The Beginning đã gây được sự chú ý từ khán giả khi có sự diễn xuất của nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Mario Maurer cùng “nữ thần gợi cảm” Yaya Ying và nữ diễn viên AV Nhật Bản – Nishino.

Nội dung phim xoay quanh về nhân vật Jan Dara – một chàng trai thiếu thốn tình cảm từ gia đình, người thân và có nỗi khát khao về tâm sinh lý, nhục dục mãnh liệt. Như một vòng xoáy không lối thoát, anh bị cuốn vào mối tình vụng trộm, trái với những đạo lý thường tình khi nảy sinh quan hệ bất chính với người tình của cha.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Jan dara: The Beginning được chia sẻ TẠI ĐÂY

Jan Dara: The Finale – Mẹ kế: Đoạn kết (2013)

Một năm sau khi Jan dara: The Beginning công chiếu, tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn và khán giả về một vài phân cảnh. Nhưng cũng không thể phủ nhận được sức hút của nó lúc bấy giờ. Và đó là tiền đề cho sự tiếp nối của Jan dara: The Finale.

Vẫn dàn diễn viên cũ của phần trước, vẫn là mạch câu chuyện đó, Jan dara: The Finale cũng không kém cạnh đàn anh của nó, vẫn tai tiếng, vẫn gây sốc dư luận và vẫn…hot vì tò mò của nhiều khán giả, liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra đối “cặp đôi” trái ngoe này.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Jan dara: The Finale được chia sẻ TẠI ĐÂY

Eternity – Vĩnh cửu (2010)

Nếu bạn đã xem qua nhiều bộ phim do đạo diễn Pundhevanop Dhewakul cầm trịch chắc không còn lạ lùng gì với phong cách làm phim vừa trần tục lại vừa mang tính nghệ thuật. Eternity cũng không nằm ngoại lệ, được đánh giá không hề kém cạnh về độ “nóng” cũng như độ tai tiếng so với những người anh em Jan Dara hay Mae Bia.

Phim vẫn giành được 5 giải thưởng trong 7 đề cử, có cả giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Phim hay nhất tại Liên hoan phim Thái Lan. Tuy vậy, đây không phải là tác phẩm mà ai cũng cảm được tính “nghệ thuật” của nó bởi sự xuất hiện của quá nhiều cảnh quay nhạy cảm.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Eternity được chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Mae Bia”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Mae Bia Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả