CHÍNH SÁCH HẬU MÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG FSHARE

Fshare rất trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. Fshare luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Với mong muốn khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tiết kiệm và tiện lợi nhất, từ tháng 10/2023 Fshare gửi đến toàn bộ khách hàng Chính sách Hậu mãi – ưu đãi đặc biệt.

Hãy cùng tìm hiểu về Chính Sách Hậu Mãi đặc biệt từ Fshare ngay sau đây

1. Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho tất cả các khách hàng hoàn tất thanh toán sản phẩm, dịch vụ trên Fshare (Lưu ý không bao gồm gói Dung lượng tải và Directlink).

2. Điều kiện sử dụng

Các điều kiện Quý khách cần thỏa mãn để có thể sử dụng dịch vụ hậu mãi của Fshare

  • Thanh toán và sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên Fshare (gói từ 1 tháng trở lên)
  • Chỉ áp dụng với giao dịch thanh toán bằng tiền (không áp dụng với giao dịch thanh toán bằng Fxu, điểm thưởng, E-voucher)

3. Chính sách hậu mãi

Voucher giảm giá 

Chính sách hậu mãi - Voucher giảm giá Fshare

Ưu đãi tặng kèmƯu đãi tặng kèm Fshare

Khi Quý khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và trở thành khách hàng của Fshare, tùy theo giá trị của mỗi giao dịch thanh toán mà Quý khách hàng có thể nhận các chính sách hậu mãi Tại mục 3. Tùy thời điểm khách hàng sẽ nhận được chương trình hậu mãi khác nhau, không áp dụng đồng thời 3.1 và 3.2 

(1). Quý khách hàng có Quyền sử dụng hoặc không sử dụng các gói hậu mãi của Fshare và việc này không liên quan đến việc tăng giảm giá trị thanh toán các gói dịch vụ. 

(2). Các voucher tương ứng được nhận Quý khách có thể sử dụng hoặc cho tặng bạn bè, người thân (i). Mỗi voucher chỉ được sử dụng 01 lần. 

(3) Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác.

4. Phụ chú

(i) Tài khoản được tặng thoả điều kiện kích hoạt voucher là tài khoản được đăng ký thành công trên Fshare trước thời điểm voucher được tạo.

(ii) Gói DIRECTLINK: Là gói dịch vụ Fshare dùng để xét link chứa trong tài khoản của bạn thành một dạng link tải trực tiếp tốc độ cao, chia sẻ cho người khác tải nhanh mà không cần tài khoản (người nhận được link không phải mua vip vẫn có thể tải nhanh được). Chi tiết xem thêm Tại đây

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Mã giảm giá trên Fshare

Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán và sử dụng Directlink

————————————-

Mọi yêu cầu và thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ: 

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả