Chính thức: Tiệc Trăng Máu cán mốc doanh thủ 100 tỷ

Đây chính là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chạm mốc 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé.

Là phim được kì vọng sẽ vực dậy điện ảnh Việt hậu đại dịch, chỉ sau tuần thứ hai công chiếu (tính từ ngày 26/10 – hết ngày 2/11) Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh đã chính thức cán mốc 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé.

Sau 2 tuần ra mắt, “Tiệc Trăng Máu” chính thức gia nhập câu lạc bộ phim điện ảnh đạt 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Dàn ngôi sao “bạc tỷ” của phim cũng lần đầu tiên hội tụ đầy đủ trong một khung hình để ăn mừng thành tích ấn tượng của tác phẩm.

Việc bộ phim quy tụ dàn sao hạng A đỉnh cao của màn ảnh Việt cán mốc trăm tỷ là điều được dự báo từ trước.

Tính đến nay, bộ phim đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt khán giả ra rạp và trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao thứ nhì trong năm 2020, chỉ xếp sau Gái Già Lắm Chiêu 3 khởi chiếu dịp Tết vừa qua. Dĩ nhiên phim vẫn có cơ hội vượt mặt đối thủ nặng ký vì thời điểm hiện tại vẫn chưa có phim Việt nào xuất sắc hơn Tiệc Trăng Máu ra rạp. Chưa kể Tiệc Trăng Máu cũng là một trong những bộ phim Việt có sự sụt giảm doanh thu thấp nhất khi sang đến tuần chiếu thứ hai.

Ba kiều nữ của bộ phim cùng đọ sắc bên nhau. Trong phim, họ là những người bạn của nhau nhưng có những bí mật ẩn giấu.

Dàn sao nam đắt giá và chất lượng hàng đầu của điện ảnh Việt.

Là một phim remake (phim làm lại từ bản gốc), “Tiệc Trăng Máu” được khen ngợi có kịch bản chắc tay, cộng với diễn xuất ăn ý từ dàn sao.

Hồng Ánh đảm nhận vai một người phụ nữ nhìn bề ngoài thành đạt, có cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng bên trong lại có những điều giấu kín. Ngay từ đầu phim, nhân vật của Hồng Ánh đã mập mờ để lộ mối quan hệ bất chính của mình với chồng bạn. Trong khi đó Kaity Nguyễn thể hiện hình ảnh một cô gái trẻ trung, thẳng thắn và sôi nổi.

Nhân vật nữ nhà thơ do Thu Trang đảm nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đặc biệt, đây chính là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chạm mốc 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Trước đó, bộ phim có thành tích cao nhất của anh là “Tháng Năm Rực Rỡ” (2018) với 84 tỷ đồng.

Trong bộ hình mừng phim cán mốc trăm tỷ, ê-kíp cài cắm những chi tiết ẩn ý về mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật.

Thành tích ấn tượng của Tiệc Trăng Máu là phần thưởng xứng đáng, một lần nữa khẳng định chất lượng và sức hấp dẫn của bộ phim.

Tác phẩm không chỉ giúp đem lại những giây phút giải trí cho khán giả mà còn đọng lại trong lòng họ những trăn trở, suy nghĩ, những tiếng cười chua cay trước những câu chuyện, mắt tối về cuộc sống, gia đình được thể hiện một cách trào phúng, đầy châm biếm trong phim.

Theo: Sưu tầm

Tin liên quan Thêm từ tác giả