Choáng với tốc độ “đua top” của loạt phim nổi tiếng nhất thế giới 15 năm qua

Bên cạnh giới điện ảnh thì phim truyền hình từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Đặc biệt trong 15 năm trở lại đây, làng truyền hình thế giới cực kỳ sôi động với nhiều tác phẩm “để đời”. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua các series phim “đua top” cực gắt vươn lên vị trí những phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 15 năm qua. Cùng theo dõi nhé!

Giai đoạn 1: 2004 – 2/2007 – Sitcom huyền thoại “Friends”

Được xem là tượng đài của dòng phim sitcom, lên sóng lần đầu vào 22/9/1994 và kết thúc vào 6/5/2004, “Friends” luôn nằm trong nhóm năm chương trình được xem nhiều nhất trên truyền hình Mỹ thời bấy giờ. Khi chuẩn bị ra mắt mùa phim cuối cùng, không có gì bất ngờ khi “Friends” lại nắm giữ vị trí đầu bảng trong vài tháng đầu năm 2004, kết thúc mỹ mãn hành trình 10 năm đầy thành công.

Đã được đề cử tổng cộng 62 giải Emmy (được xem như Oscar của làng truyền hình Mỹ). Trong danh sách các chương trình truyền hình hay nhất mọi thời do tờ Time, tạp chí Empire hay tờ TV Guide… từng bình chọn, “Friends” luôn nằm ở nhóm đầu và được tôn vinh là sitcom thành công nhất từ trước tới nay.

Giai đoạn 2: 3/2007 – 1/2014 – Series ăn khách “Lost”

Được đánh giá là một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng thành công nhất của điện ảnh Mỹ, thu hút 13,5 triệu khán giả. Lost là 1 trong những series truyền hình nổi tiếng nhất mọi thời đại, và cũng từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Đến hiện tại, series ăn khách này đã đạt được tổng cộng 47 giải thưởng,156 giải đề cử.

Series phim Lost kể về những con người sống sót trên chuyến bay Oceanic Airlines Flight 815 từ Sydney (Úc) đến Los Angeles (Mỹ) không may bị rơi xuống một hòn đảo kỳ bí ở Nam Thái Bình Dương. Xuyên suốt 6 mùa phim là quá trình tìm đường trở về của họ với nhiều điều khó lý giải. “Lost” dẫn dắt người xem qua nhiều khung bậc cảm xúc, mỗi tập phim đều mang những thú vị riêng khiến người xem khó có thể dứt ra được.

Giai đoạn 3: 2/2014 – 7/2014 – Series đình đám “The Big Bang Theory”

Với tốc độ phát triển như vũ bão, “The Big Bang Theory” dễ dàng vượt qua “Lost”  vào đầu tháng 2/2014. Tuy nhiên, khá đen cho họ khi đây cũng là khoảng thời gian “Game of Thrones” đang nổi đình nổi đám và càn quét mọi bảng xếp hạng phim truyền hình trên toàn thế giới. Chính vì vậy “The Big Bang Theory” chỉ có thể giữ vị trí cao nhất trong khoảng 6 tháng ngắn ngủi.

“The Big Bang Theory” tiếp cận được nhiều đối tượng khán giả hơn nhờ kịch bản pha trộn giữa thể loại hài hước, tình cảm xen lẫn 1 chút khoa học viễn tưởng với rất nhiều easter egg liên quan đến nền văn hóa đại chúng. “The Big Bang Theory” đã cho thấy một góc nhìn khác cực hài hước, rất thú vị, rất tình cảm và cũng rất sâu sắc về thế giới những kẻ thiên tài kỳ quặc này.

Giai đoạn 4: 7/2014 – 1/2020 – Series nổi tiếng nhất “Game of Thrones”

“Game of Thrones” khẳng định vị thế tuyệt đối của mình khi nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt tìm kiếm vào tháng 9/2015 và bỏ xa các đối thủ phía dưới. Có rất ít series phim truyền hình trong một thập kỷ quá làm được điều mà “Game of Thrones” đã tạo ra: một sự cuồng nhiệt hiếm thấy. “Game of Thrones” là series phim truyền hình có quy mô lớn nhất từng được sản xuất với sự góp mặt của hơn 250 diễn viên. Phim đã được đề cử cho 106 giải Primetime Emmy, thắng 38 giải, giữ kỷ lục Emmy cho phim truyền hình.

Yếu tố đầu tiên khiến Game of Thrones thành công chính là nhờ vào tài xây dựng thế giới đầy chi tiết và sáng tạo của George R.R. Martin. Lấy bối cảnh thời trung cổ, những nhân vật của Game of Thrones lần lượt ra đời trong sự phấn khích của người hâm mộ. Với những gì đã làm được, George R.R. Martin xứng đáng được vinh danh là một trong những nhà văn viết truyện kỳ ảo vĩ đại nhất của thời đại.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Friends”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Friends Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả