Chuyện hậu trường lạnh sống lưng của 4 phim Hollywood nổi tiếng

Nếu như nhiều phim được các nhà sản xuất hé lộ hậu trường vui nhộn, hài hước thì chuyện hậu trường của 4 phim sau đây lại khiến người nghe khiếp đảm. Hãy cùng Fshare khám phá hậu trường kinh hoàng của 4 bộ phim Hollywood đình đám nhé !

Candyman (1992)

Để quay được một cảnh phim trong Candyman, Tony Todd đã phải ngậm cả đàn ong sống trong miệng, bị đốt 23 phát kinh hoàng để hoàn thành cảnh quay. Anh còn phải dùng dụng cụ riêng biệt để chặn không cho ong bay xuống cuống họng. Tổng cộng anh bị đốt 23 lần, tuy nhiên trước đó anh đã thỏa thuận với nhà sản xuất để được bồi thường $1000 cho mỗi vết đốt.

>> Bạn có thể tải và xem Candyman (1992) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

The Crow (1994)

Trong một cảnh quay, con trai của Lý Tiểu Long, Lý Quốc Hào đã đóng một cảnh khi cây súng lục magnum 44 chĩa vào mình.

Thay vì dùng đạn giả, tổ đạo cụ lại được cho phép tự chế loại đạn của mình. Họ gạt bỏ kíp nổ trong viên đạn, nhưng kíp nổ lại được đặt ngay gần vỏ đạn. Khi bắn, vỏ bạn đã được khai hỏa cùng với kíp nổ, tạo ra lực đẩy đủ mạnh để găm thẳng vào bụng của Lý Quốc Hào đứng cách đó 4 mét. Anh được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Nhiều chuyên gia cho rằng cái chết của Lý Quốc Hào không phải là tai nạn và các buổi thực nghiệm diễn lại vụ án cũng chứng minh viên đạn rỗng đã rơi ngay khi ra khỏi nòng súng.

>> Bạn có thể tải và xem The Crow (1994) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

Poltergeist

Poltergeist là một trong những cái tên kinh hoàng của Hollywood khi dính líu tới nhiều tai nạn kinh hoàng. Trong phim có một cảnh nhân vật Robbie bị siết cổ bởi một chú hề đồ chơi bị ma ám. Trong quá trình quay, Oliver Robbins, diễn viên đóng vai Robbie cũng thực sự bị bóp cổ khi món đạo cụ búp bê bị hỏng mạch điện.

Dominique Dunne, một diễn viên khác của phim cũng bị siết cổ bởi bạn trai sau khi phim ra mắt được 4 tháng. Ngoài ra Heather O’Rourke, diễn viên nhí đóng vai chính trong phim cũng qua đời bi ẩn khi 13 tuổi vì bị tắc ruột. Để tiết kiệm chi phí,

Nhà sản xuất đã mua lại xương người từ một công ty dược vì “rẻ hơn rất nhiều so với xương giả tự làm”. Nhiều người tin rằng bộ phim bị nguyền rủa do nhà sản xuất đã sử dụng thi thể người đã khuất để làm phim.

>> Bạn có thể tải và xem Poltergeist full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

The Exorcist (1973) 

The Exorcist là một cái tên đáng nhớ của làng phim kinh dị vì mức độ ghê rợn của tác phẩm. Phim đã khiến nhiều người xem ngất xỉu, nôn mửa, và bị đau tim trong rạp. Trong cảnh quay nữ chính Regan phải đi chụp động mạch cảnh. Nam diễn viên đóng vai nhân viên bệnh viện xuất hiện trong phân đoạn này thực chất chính là một kẻ giết người hàng loạt tên Paul Bateson.

>> Bạn có thể tải và xem The Exorcist (1973)  full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Better Watch Out” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Better Watch Out Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả