Chuyện tình “Máy bay – Phi công” đẹp như mơ trên màn ảnh nhỏ

Những năm trở lại đây, chủ đề tình yêu “lệch tuổi” dường như nhận được sự đón nhận của đông đảo người hâm mộ trên màn ảnh nhỏ. Khi những rào cản xã hội đã thoải mái hơn, không còn gò bó nhiều thứ về giới tính hay tuổi tác cũng là lúc chúng ta đón nhận nhiều câu chuyện tình yêu không còn “bình thường” nữa. Cùng điểm qua top phim cực hay về tình chị em của điện ảnh Hàn trong bài viết dưới đây nhé!

I Can Hear Your Voice – Đôi tai ngoại cảm (2013)

Park Soo Ha (Lee Jong Suk thủ vai) – cậu bé có năng lực ngoại cảm là nạn nhân cùng cha mình trong một vụ giết người ngụy trang thành tai nạn. Chứng kiến cha mình bị người khác giết hại nhưng không làm được gì, tố cáo trước toàn cũng không thành, song đúng lúc đó nhờ lời khai của một nữ sinh tên Jang Hye Sung (Lee Bo Young thủ vai) mà tên giết người đã bị bắt giam xét xử. 

10 năm sau tên tội phạm ra tù và âm mưu lên kế hoạch báo thù. Lúc này Soo Ha đã là học sinh cấp 3 còn Hye Sung đã trở thành một nữ luật sư xinh đẹp. Một câu chuyện tình yêu chớm nở khi cậu bé Soo Ha quyết tâm bảo vệ ân nhân của mình. Những tình cảm đơn thuần tự nhiên nảy sinh giữa bộ đôi kém nhau 10 tạo nên một mối tình nên thơ trên màn ảnh nhỏ.

A Witch’s Romance – Phù thủy tình yêu (2014)

Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa thủ vai) – Nữ phóng viên còn độc thân ở tuổi 39 và Yoon Dong Ha (Park Seo Joon thủ vai) – Chàng thanh niên 25 tuổi đang trên đường gầy dựng sự nghiệp. Có một điểm chung giữa hai con người là họ đều đã từng trải qua nhiều mất mát, đổ vỡ trong tình yêu và cuối cùng, thiên duyên cũng cho họ gặp nhau.

Vì bị bạn trai phản bội mà Ji Yeon không còn tin vào tình yêu đích thực, cô đâm đầu vào công việc đến nỗi mọi người đều gọi cô là “phù thủy”. Nhưng sau cùng, những tình cảm lại chớm nở một lần nữa khi cô gặp được Dong Ha. Những tưởng tình yêu là một thứ gì đó xa xỉ nhưng rồi hai con người tổn thương lại giúp nhau bù đắp phần quá khứ không mấy đẹp đẽ. Một câu chuyện tình như mơ chạm đến trái tim hàng triệu người xem. 

Encounter – Gặp gỡ (2018)

Mối tình kém 12 tuổi đẹp như mơ giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo thủ vai) – CEO khách sạn và đã qua một đời chồng cùng chàng trai trẻ đang tuổi lập thân Kim Jin Hyeok (Park Bo Gum thủ vai). Sau cuộc gặp gỡ ở Cuba, Jin Hyeok đến phỏng vấn xin việc tại khách sạn của Soo Hyun và câu chuyện tình yêu cháy bỏng của họ bắt đầu từ đây. Vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, giai cấp hay địa vị, không có điều gì ngăn cản được những rung động chân thực. Một người từng tan vỡ cần chia sẻ và một người biết lắng nghe, dù kịch bản không quá mới lạ nhưng vẫn tạo được nét riêng cho phim.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Encounter”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Encounter Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả