Có gì mới trên phiên bản cập nhật Cốc Cốc Newtab 4.0?

Phiên bản mới của Cốc Cốc cập nhật thêm nhiều tính năng cho người dùng như tính năng giới thiệu nội dung theo sở thích, có thêm thanh truy cập nhanh (sidebar) với 2 tính năng: chat facebook khi đang xem các trang web khác (ko cần chuyển về tab facebook); tự thêm url các trang web yêu thích vào sidebar để truy cập nhanh. Bên cạnh đó, Cốc Cốc cũng thay đổi giao diện để tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.

Mới đây Cốc Cốc vừa chính thức tung ra phiên bản cập nhật Cốc Cốc Newtab 4.0 áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với nhiều tính năng hoàn toàn mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Cốc Cốc hiện có 24 triệu người dùng
Tính năng giới thiệu nội dung theo sở thích

Phiên bản mới Cốc Cốc sẽ tự động lưu lại những nội dung từ các trang web mà người dùng thường xuyên truy cập khi sử dụng trình duyệt. Công nghệ AI của Cốc Cốc sẽ phân tích, đánh giá mức độ ưa thích, đánh giá khả năng tái truy cập và tự tổng hợp lại, sau đó tự động đề xuất vào ngay Tab mới của người dùng. Nhờ đó người dùng Cốc Cốc có thể dễ dàng cập nhật thông tin về các chủ đề yêu thích.

Cốc Cốc Newtab 4.0 tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) vừa ra mắt

Trong thời đại Công nghệ số như hiện nay, Cốc Cốc Newtab 4.0 là một công cụ thông minh giúp người Việt dễ dàng nắm bắt lượng thông tin vô cùng lớn trên internet một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức thông qua việc xác định những nội dung phù hợp nhất cho mỗi người.

Giao diện tab mới nâng cao trải nghiệm người dùng

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, Cốc Cốc đã thay đổi toàn bộ giao diện trang tab mới. Thay vì tìm kiếm các trang web trên google hoặc giao diện cũ chưa đủ thu hút, ngày nay người dùng có thể trực tiếp đọc, lướt thông tin trên giao diện của Cốc Cốc như một tính năng tìm kiếm nội dung theo sở thích hữu hiệu. Sự trải nghiệm của người dùng trên Cốc Cốc đã nâng lên một tầm cao mới, không chỉ coi Cốc Cốc như một công cụ tìm kiếm, mà còn là một trang tin, một nền tảng ứng dụng hữu ích cung cấp lượng thông tin lớn và chất lượng và màu sắc thay đổi bắt mắt hơn.

Cốc Cốc thay đổi toàn bộ giao diện trang tab mới, nâng cao trải nghiệm người dùng
Đa tác vụ với thanh truy cập nhanh

Giao diện mới có kèm theo một thanh công cụ phía bên trái màn hình, cho phép người dùng đồng thời chat facebook kể cả khi lướt các web khác mà không cần quay lại tab facebook, và hỗ trợ ghim các trang web yêu thích để truy cập nhanh.

Cải tiến mới mang tên Cốc Cốc Newtab 4.0 hiện có sẵn trên phiên bản máy tính và dự kiến được tích hợp vào trình duyệt Cốc Cốc trên smartphone trong thời gian tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả