Cơ hội duy nhất chỉ 3 NGÀY CUỐI CÙNG nhận gấp đôi ưu đãi gói VIP Fshare

Có được gói VIP ưu đãi lớn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Chỉ cần mua 1 gói VIP bạn đã có cơ hội nhận tới 2 ưu đãi lớn từ chương trình.

Kỳ nghỉ lễ Tết Dương đang cận kề và bạn sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn niềm vui bằng chương trình khuyến mãi “1 lần mua – 2 lần tặng” khi mua các gói VIP Fshare từ ngay hôm nay.

Cụ thể, khi mua một trong ba gói: VIP 30 ngày, VIP 90 ngày và VIP 365 ngày sẽ được ưu đãi thêm 30 % ngày VIP với giá gói không đổi:

Gói VIP Ưu đãi
VIP 365 ngày

Giá 500.000 VNĐ

              + 110 ngày
VIP 90 ngày

Giá 180.000 VNĐ

+ 27 ngày
VIP 30 ngày

Giá 60.000 VNĐ

                   + 9 ngày

 

Đặc biệt, bạn không chỉ nhận được ưu đãi 30% ngày VIP mà còn được tặng thêm voucher giảm giá 30% (dành riêng cho gói VIP 365 ngày) ở lần mua tiếp theo sau khi mua một trong ba gói VIP trên.

Với gói VIP Fshare bạn có thể thoải mái Download/upload những nội dung yêu thích như phim ảnh chất lượng, show giải trí, hình ảnh,… chuẩn bị sẵn cho những ngày nghỉ lễ Tết Dương năm nay để không còn nhàm chán.

Chỉ còn 3 ngày cuối cùng duy nhất để bạn có cơ hội sở hữu gói VIP cực “chất” và nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi.

Đến hết ngày 31/12/2018, chương trình ưu đãi “ 1 lần mua – 2 lần tặng” dành riêng cho Giáng sinh ấm áp năm nay sẽ chính thức kết thúc. Hãy nhanh tay tận hưởng nhé!

Lưu ý:

  • Chương trình không áp dụng đồng thời .với các chương trình khuyến mãi khác
  • Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán (ngoại trừ điểm thưởng, SMS, Paypal, dịch vụ thanh toán hộ).
  • Áp dụng voucher giảm 30%: Không giới hạn số lần, có hạn dùng đến ngày 28/2/2019 và được gửi mã kích hoạt ưu đãi về mục “Rương quà tặng” trong tài khoản Fshare sau khi mua gói VIP thành công.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả