Coin Master – Tựa game gây “sứt mẻ” tình cảm

Coin Master là một tựa game được tạo bởi Israel của studio Moon Active, tựa game xoay quanh việc tấn công, quay số và cướp bóc vàng của những ngôi làng hay những ngôi nhà khác của bạn bè.

Tải và chơi Coin Master trên pc cùng NoxPlayer giả lập ...

Việc trở thành anh hùng cướp bóc hay tấn công mạnh mẽ của các bạn trong trò chơi này sẽ khiến bạn cực kì hứng thú.Tuy nhiên trò chơi cũng rất dễ gây xích mích tình cảm bạn bè…

Được thiết kế với màu sắc tươi sáng, hình ảnh đẹp như một bộ phim hoạt hình, Coin Master tạo thiện cảm ngay cho game thủ ngay khi bước vào game. Trong sân chơi này, bạn có thể du hành vượt thời gian và đến các vùng đất phép thuật và chiến đấu để trở thành một Hải tặc, Hippie, vị Vua, Chiến binh hoặc người Viking tốt nhất.

Người chơi sẽ được thi đấu cùng bạn bè và hàng triệu người chơi khác, xâm nhập vào ngôi làng của họ và cướp thật nhiều vàng bạc châu báu càng tốt. Đặc biệt, trên con đường phiêu lưu đó, bạn sẽ không đơn độc mà luôn có một nhân vật đáng yêu đồng hành, có thể là chú sóc nhanh nhẹn, lợn đáng yêu, hổ hung dữ hay tê giác mạnh mẽ. Mỗi con vật sẽ có một khả năng đặc biệt, trợ giúp đắc lực trong từng nhiệm vụ và giúp bạn trở thành người giàu có nhất.

Quay số để kiếm chiến lợi phẩm

Quay số để kiếm chiến lợi phẩm

Quay vòng quay may mắn để thử vận may của bạn. Cứ mỗi lần quay số, người chơi có thể nhận được thêm thời gian tấn công, tiền bạc, tấm chắn phòng vệ hoặc các cuộc cướp bóc… Giành lấy thật nhiều coin bằng cách quay trúng các đồng xu hoặc bọc vàng để bạn có thể xây dựng ngôi làng cướp biển hùng mạnh và vượt qua thách thức ở những level khác nhau. Nhận tấm chắn phòng vệ để bảo vệ làng của bạn khỏi những tên cướp biển khác đang cố tấn công.

Hãy trở thành một Trùm Coin Master và sẵn sàng “xử” hết những ai đang có ý định đánh nhà bạn.

Tấn công và cướp bóc các cướp biển khác

Coin Master - Hướng dẫn cách chơi dành cho người mới

Máy quay may mắn không phải là cách duy nhất để kiếm xu và tiền. Bên cạnh đó, game thủ có thể đi cướp của người khác. Tấn công hoặc cướp bóc từ bạn bè và kẻ thù để kiếm đủ tiền xây dựng ngôi làng của bạn.

Mang theo Coin Dozer của bạn và làm giàu lần nữa! Bạn sẽ không bao giờ biết bạn có thể tìm thấy kho báu gì ở trong làng của người khác đâu!

Thu thập nhiều lá bài

Việc thu thập tất cả các lá bài cũng là một yếu tố quan trọng. Không phải lúc nào vàng hay tiền bạc, lá bài cũng là một kho báu ngầm đấy.

Muốn qua những ngôi làng kế tiếp bắt buộc phải thu thập đủ các bộ bài và đương nhiên sức mạnh và chiến thắng của bạn sẽ được khẳng định khi bạn có những ngôi làng mạnh mẽ và hoành tráng hơn.

Chia sẻ Coin Master với bạn bè

Chia sẻ coin master với bạn bè

Hãy chia sẻ trò chơi với bạn bè để tăng lượt tương tác cho trò chơi, cũng như tạo nên độ thú vị khi có những người bạn chơi chung với mình tránh phải nhàm chán.

Ngoài ra khi chia sẻ cho bạn bè bạn sẽ có thêm những phần thưởng cũng như những lượt quay mới để phát triển ngôi làng của bạn và xâm lăng những nhà khác.

Coin Master mang đến nhiều trải nghiệm giải trí dành cho người chơi hãy chiến đấu để trở thành người mạnh nhất sở hữu kho báu kếch xù nhất Coin Master.

Đừng quên “khịa” bạn bè bằng cách tấn công nhiệt tình những người chuyên nói xấu và làm khó bạn ngoài đời nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả