“It comes at night” – Câu chuyện kinh dị về tình người đáng suy ngẫm sau đại dịch

Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến khá phức tạp trên toàn thế giới, tại Việt Nam đã gần như bước vào thời kỳ hậu Covid-19. Dịch bệnh đi qua để lại muôn vàn khó khăn về kinh tế và vấn đề xã hội phức tạp. Trong đó, không thể không kể đến câu chuyện tình người, tình dân tộc, tình đồng đội. “It comes at night” tuy không phải là bộ phim bom tấn nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem vô vàn suy ngẫm về tình người sau đại dịch.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây

“It comes at night” – Tựa Việt: Màn đêm buông xuống, là bộ phim kinh dị ra đời năm 2017. Bộ phim lấy bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới khiến nhiều người tử vong. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết.

Ngay từ phân cảnh đầu tiên, người xem đã phải hoảng hồn khi cha ruột của Paul bị nhiễm dịch, với cơ thể phồng rộp như bị thiêu trong lửa, cùng đôi mắt sâu hoắm như ác quỷ. Từ đầu đến cuối bộ phim là diễn biến tâm lý của các nhân vật theo nhiều chiều hướng khác nhau. Ở đó, mỗi diễn viên cho người xem thấy một khía cạnh của cuộc sống sau đại dịch đầy khắc nghiệt và gian nan.  

Phim được “gắn mác” là phim kinh dị trong khi không có quá nhiều cảnh máu me, hãi hùng. Có lẽ, đây là ngụ ý sâu sắc mà đạo diễn mong muốn người xem cảm nhận và suy ngẫm. Phải chăng sự kinh dị trong cuộc sống thực chất không đến từ những thế lực siêu nhiên, phải chăng con người chỉ sợ hãi những gì mà họ không thực sự hiểu rõ, nên xuyên suốt phim, “con quái vật” thực sự luôn bị che giấu là chính “con người”.

“It comes at night” sở hữu một kịch bản vững chắc và gần như không có khuyết điểm. Trừ việc để thưởng thức trọn vẹn tác phẩm, khán giả cần có sự kiên nhẫn và tập trung cao độ để thấy được sự kinh dị mà phim muốn nói tới có lẽ chính là những mâu thuẫn, hiềm khích, sự ích kỷ và cả sợ hãi xâm lấn trong tâm trí con người sau đại dịch. Đó mới chính là thứ giết chết con người chứ chẳng phải ma quỷ hay dịch bệnh nữa. Chính điểm này đã khiến “It comes at night” nổi lên như một món ăn lạ, một món ăn dành cho những ai có đủ lòng can đảm giữa một rừng bom tấn ngập ngụa kỹ xảo. 

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Get Out”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Get Out Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả