COVID-19 gây rắc rối cho Ngoại hạng Anh

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh đang đứng trước nguy cơ phải ngừng thi đấu, sau khi huấn luyện viên Mikel Arteta của câu lạc bộ Arsenal đã mắc bệnh COVID-19.

Mikel Arteta là HLV đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh nhiễm SARS-CoV-2. Điều này làm dấy lên những lo ngại về việc có nên hoãn giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh hay không. HLV Mikel Arteta cua Arsenal duong tinh voi virus SARS-CoV-2 hinh anh 1

Hiện toàn bộ ban huấn luyện đội một của Arsenal đang được cách ly và xét nghiệm COVID-19. Theo đó, một số trận đấu sắp tới của Arsenal chắc chắn sẽ phải hoãn lại.

 Arsenal đang nỗ lực truy vết những người đã tiếp xúc với Mikel Arteta. Trong khi đó, Arsenal sẽ tiến hành phun thuốc khử trùng tại các khu tập luyện của đội bóng này.

Sau khi đón nhận thông tin không vui, Mikel Arteta cho biết ông rất thất vọng về điều này và hy vọng sẽ sớm được làm việc bình thường.

Trước mắt, chắc chắn trận đấu vào cuối tuần này của Arsenal sẽ bị hủy. Đối thủ gần nhất của Arsenal là West Ham nhiều khả năng cũng phải cách ly các cầu thủ. Trong một diễn biến khác, 3 cầu thủ của Leicester và hậu vệ Benjamin Mendy của Man City cũng đang phải cách ly vì nghi nhiễm Covid-19.

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả