Cùng Cốc Cốc trở thành dũng sĩ “Vượt Cô Vy”

Những ngày qua, bạn vô cùng ngán ngẩm khi phải suốt ngày ngước nhìn đồng hồ, chăm chăm theo dõi màn rượt đuổi bất tận của kim dài và kim ngắn. Thì đây, một tin vui cho cho bạn có thể “giải ngán” mùa dịch.

Mới đây, Cốc Cốc vừa update tính năng chơi game ngay trên trình duyệt của mình mang tên “Vượt Cô Vy”. Trò chơi cực kỳ “hại não” và dễ gây nghiện này giúp giải cứu bạn khỏi bị “lên mốc” khi suốt ngày phải ở nhà. 

Đã có game về Covid- 19, ai cũng có thể trở thành dũng sĩ “Vượt Cô ...

“Vượt Cô Vy” là trò chơi được xây dựng trên format của Flappy Bird – chú chim huyền thoại đã gây bão một thời. Người chơi “Vượt Cô Vy” sẽ được tham gia vào hành trình “vượt chướng ngại vật” đầy gian nan. Nhiệm vụ của các “dũng sĩ xanh lá” là phải vượt qua những con virus khổng lồ, xấu xí đủ các màu sắc. Hành trình bảo toàn tính mạng của các “dũng sĩ” càng kéo dài sẽ càng gay cấn khi tốc độ của trò chơi được đẩy lên cao dần, buộc người chơi phải vô cùng tỉnh táo để không bị “toang” trước sự tấn công dồn dập của “Cô Vy”. 

Đã có game về Covid- 19, ai cũng có thể trở thành dũng sĩ “Vượt Cô ...

Ngoài ra, “Vượt Cô Vy” cũng có một “bảng vàng”, nơi người chơi có thể ghi danh của mình và theo dõi thành tích của các game thủ khác, lấy thêm động lực để cày game “thành thần”.

Cốc Cốc còn đang tổ chức sự kiện game online “7 ngày vượt Cô Vy” dành cho những người đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc mobile được áp dụng từ 07//04/2020 tới 14/04/2020 . Đây là một sự kiện nhằm gửi gắm thông điệp “Hãy ở nhà để chung tay chống dịch” của trình duyệt Việt. Sự kiện này cũng như một cuộc đua dành cho những người chơi “Vượt Cô Vy” trong quá trình giành phần thưởng đặc biệt nhất của trình duyệt Cốc Cốc. Sự kiện được diễn ra vào 21:00 hằng ngày và người chơi có 24h vượt qua các thử thách để được vinh danh trên bảng vàng và rinh về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Đã có game về Covid- 19, ai cũng có thể trở thành dũng sĩ “Vượt Cô ...

Nguồn: genk.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả