Cùng Fshare trổ tài dự đoán Wold Cup 2018 rinh quà cực CHẤT

Bạn đã sẵn sàng trở thành nhà tiên tri World Cup  2018 dự đoán trúng đội vô địch và “ẵm” về tất cả những phần thưởng vô cùng giá trị. Cùng Fshare dự đoán với mini game “Bắt trúng kết quả là có tất cả” chính thức bắt đầu từ ngày 11/7/2018.

World cup 2018 đang bước vào những vòng đầu cuối cùng, chỉ còn 3 trận đấu còn lại để tìm ra chủ nhân của chức vô địch năm nay. Đồng hành cùng sự kiện, Fshare triển khai chương trình mini game “Bắt trúng kết quả là có tất cả” dành tặng người hâm mộ với nhiều phần quà hấp dẫn đáng mong đợi.

Cách thức tham gia

Tất cả khách hàng đều có thể tham gia sự kiện Mini Game lần này trên Fanpage của Fshare. Luật chơi vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần dự đoán trúng đội vô địch World Cup năm nay.

Người chơi chỉ được đưa ra đáp án một lần duy nhất khi tham gia. Với cách thức chơi mini game đơn giản cùng phần thưởng hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ Mini Game lần này.

Cơ cấu giải thưởng

Tham gia sự kiện “Bắt trúng kết quả là có tất cả”, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay trải nghiệm để có cơ hội nhận được:

  • 01 Giải nhất: 1 chiếc tai nghe Sony và 1 tài khoản VIP 365 ngày.
  • 02 Giải nhì: 1 sạc dự phòng và 1 tài khoản VIP 90 ngày.
  • 03 Giải ba: 1 chuộc bluetoolh và 1 tài khoản VIP 30 ngày.
  • 10 Giải khuyến khích: 1 chiếc Balo Fshare.

Thể lệ trúng thưởng

Fshare sẽ trao giải cho những người chơi hoàn thành đủ các bước, trả lời chính xác nhất và may mắn nhất thông qua kết quả trận chung kết lúc 22 giờ ngày 15/7/2018 và sử dụng hình thức random để quay số.

Người chơi so sánh với kết quả quay số được livestream trên Fanpage Fshare để biết mình có may mắn trở thành chủ nhân của những phần thưởng giá trị và gửi thông tin về email: Duongnh23@fpt.com.vn với tiêu đề “Nhận thưởng Mini Game” và bao gồm thông tin: Họ tên người chơi, tên Facebook chơi mini game, số điện thoại, tài khoản Fshare (nếu có) địa chỉ nhận quà tặng, hình chụp rõ 2 mặt CMND.

Giải thưởng sẽ được Fshare gửi đến người trúng giải sau 7 ngày công bố danh sách trên Fanpgae. Hạn chót nhận thông tin hoàn tất thủ tục nhận giải là 17h00 ngày 20/7/2018.

Ngay bay giờ, khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu quà tặng hấp dẫn từ Fshare khi tham gia sự kiện Game “Bắt trúng kết quả là có tất cả”.

Tham gia sự kiện <Tại đây>

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả