“Cười rớt nước mắt” với 5 tựa phim hài hước nhất mọi thời đại giúp xả stress

Sau một ngày làm việc căng thẳng, áp lực thì chắc hẳn điều bạn cần là liều thuốc thư giãn, giúp giải toả stress. Còn gì thoả mãn hơn, tắm rửa sạch sẽ, cầm một túi bỏng ngô và ngồi xem một bộ phim hài cùng bạn bè, người thân hay một mình cũng là đủ. Fshare gợi ý cho bạn 5 bộ phim hài siêu chất lượng, chắc chắn sẽ làm bạn cười thật đã nhé!

Đến thượng đế cũng phải cười (The Gods Must Be Crazy)

Hẳn cho đến tận bây giờ nhiều khán giả vẫn chưa quên series phim Đến thượng đế cũng phải cười. Đây là một bộ phim hài của Nam Phi và ra mắt lần đầu vào năm 1980. Sau đó, nhanh chóng được nhiều sự yêu mến từ khán giả trên thế giới.

Phim đạt được thành công lớn dù kinh phí rất eo hẹp chính là nhờ vào cách khai thác chủ đề mới lạ cùng dàn diễn viên chân thật đến hài hước. Nam chính là người thuộc bộ lạc Bushmen, hàng ngày chỉ quẩn quanh với công việc trồng rau, nuôi heo, rất ít khi tiếp xúc với cuộc sống văn minh bên ngoài.

Câu chuyện xoay quanh anh chàng thổ dân Xi cùng những người cùng bộ lạc đang trú ngụ tại sa mạc tranh dành nhau một cái chai. Nói là cái chai nhưng trong mắt Xi và đồng đội, những người chưa từng tiếp xúc với văn minh nhân loại thì đây là thánh vật mà các bề trên ban xuống.
Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.
Hai chàng ngốc (Dumb and Dumber)

Bộ phim kể về hành trình chu du khắp nước Mỹ của hai chàng ngốc – những người đã nhận được chứng chỉ đủ để đưa vào trại tâm thần. Nhưng lại có tấm lòng thiện lương, sẵn sàng cùng nhau lên một chuyến xe đường dài xuyên quốc gia hàng nghìn cây số để trao trả một chiếc vali chứa đầy tiền cho một người phụ nữ bí ẩn.

Phần hai cũng đã được ra mắt vào 20 năm sau và cũng đã gặt hái thành công nhiều không kém với tên gọi Siêu ngốc gặp nhau (Dumb and Dumber To). Vẫn giữ nguyên phong cách độc đáo: những lời thoại chơi chữ, những pha hành động ứng biến hài hước, chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

Biệt đội săn ma (Ghostbusters)

Ghostbusters là thương hiệu đình đám thuộc thập niên 8x. Bộ phim có 3 phần cùng 1 phiên bản được remake hoàn toàn khi đổi toàn bộ diễn viên nam thành nữ cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Đây là bộ phim thuộc thể loại siêu nhiên hài hước, kể về hành trình của một nhóm 4 nhà khoa học lập dị tìm đến một ngôi nhà cổ để bắt ma. Điểm đặc biệt của Ghostbusters đó chính là sự pha trộn những yếu tố ma quỷ tâm linh và khoa học một cách hài hước. Khi những con ma tưởng ghê gớm nhưng lại sợ hãi trước những vũ khí hiện đại của bốn gã điên khùng.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

Quý bà điệp viên (Spy)

Bộ phim xoay quanh chị mập Susan Cooper – nhân viên hỗ trợ tại CIA, cô thầm thương trộm nhớ anh chàng điệp viên Fine. Xui xẻo thay, Fine lại bị giết chết trong một lần đột kích. Susan quyết định tự ứng cử thành điệp viên thay thế nhằm hòng tìm ra chân tướng sự việc cho crush của mình.

Oái ăm thay, trên con đường hành nghề của mình, Susan ba lần bốn lượt bị Ford – một đồng nghiệp xuất sắc qua mặt. Hành trình làm điệp viên của chị béo Susan thực sự khiến nhiều người cười ra nước mắt. Nếu bạn tò mò muốn biết khả năng văng tục đỉnh cao của dân CIA thì nhớ đừng bỏ qua bộ phim “cười rớt nước mắt” này nhé!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

Home Alone (Ở nhà một mình)

Nếu là một 8x, 9x thì chắc chắn bạn không thể không biết đến series phim kinh điển này. Nó đã đưa tên tuổi diễn viên chính – cậu bé Macaulay Culkin một bước thành ngôi sao toàn cầu. Dù đã 30 năm, Home Alone vẫn là một trong những bộ phim được nhà nhà bật lên mỗi dịp Noel về.

Đến nay, series phim đã ra mắt 5 phần, xoay quanh câu chuyện hài hước của cậu bé Kevin thông minh, tinh nghịch với hai tên cướp hung dữ, mưu mô xảo huyệt nhưng cũng rất xấu số khi bị một cậu nhóc thần đồng 8 tuổi dạy cho một bài học hết lần này đến lần khác.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Home Alone”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Home Alone Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả