‘Đả nữ’ Ngô Thanh Vân trở lại màn ảnh Việt

Dự án mang tên “Hai Phượng” sẽ là bước đệm đánh dấu sự quay trở lại của của “đả nữ” Ngô Thanh Vân trong thời gian sắp tới. 

Sau hai dự án Hollywood là Starwars: The Last Jedi và Bright, Ngô Thanh Vân trở lại với vai trò “đả nữ” trong một bộ phim hành động do chính mình sản xuất mang tên Hai Phương. Hợp tác cùng với đạo diễn Lê Văn Kiệt và phải mất đến 2 năm để hoàn thành khâu kịch bản. Theo Ngô Thanh Vân, đây có thể là bộ phim cuối cùng mà cô tham gia với vai trò “đả nữ”.

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn cho hay thông qua bộ phim cô cũng muốn tìm kiếm một gương mặt mới không chỉ tiếp tục con đường đả nữ của mình mà còn trở thành thế hệ tiếp theo của điện ảnh Việt.

Sau khi thành công với vai diễn Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng,.. Ngô Thanh Vân được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu “đả nữ”. Sau đó cô tạm gác lại hình ảnh này gần 5 năm để tập trung cho vai trò sản xuất và thâm nhập vào điện ảnh Hollywood.

Ngoài dự án Hai Phượng, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ trong vài năm tới cô ấp ủ đến 10 dự án, gồm Thằng BờmÔng KẹThạch SanhThánh GióngSơn Tinh Thủy Tinh và năm phim dựa trên bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ hai dự án phim hành động khác là Kho báu quốc gia và Đối thủ. Ở mảng phim hài – lãng mạn, cô công bố năm dự án.

Theo đó, Hai Phượng được bấm máy vào tháng 3 và ra rạp vào cuối năm sau.

Nguồn: Zing

_________

Bạn đã viết gì chưa?

Nhân dịp chào đón năm mới 2018, từ ngày 1/1 đến ngày 15/1 Fshare chính thức triển khai chương trình chào đón năm mới với những ưu đãi giảm giá gói cước cực hấp dẫn nhằm tri ân tất cả các khách hàng thân thiết của Fshare khi khách hàng đăng kí sử dụng các gói dịch vụ VIP 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày và 365 ngày. Ngoài ra, khi đăng kí các gói dịch vụ, khách hàng có thể tải nhanh và lưu trữ tất cả các tài liệu quan trọng với tốc độ upload/download file cực nhanh, tiện lợi hơn cho người sử dụng.

  • Giảm 20% đối với VIP 30 ngày và VIP 90 ngày
  • Giảm 30% đối với VIP 180 ngày và 365 ngày

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng cập nhật tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả