“Đại Sư Huynh” Chân Tử Đan tái xuất màn ảnh rộng với thân phận đặc biệt mới

Chân Tử Đan đã tham gia đồng thời giữ luôn vai trò sản xuất trong 5 bộ phim gồm: Họa Bì, Đảo Hỏa Tiền, Long Hổ Môn, Nụ Hôn Sát Nhân và Chiến Lang Truyền Thuyết. Và anh vẫn sẽ tiếp tục nắm giữ cùng lúc 2 vai trò này trong tác phẩm hành động có kèm theo yếu tố học đường mới nhất của mình “Đại Sư Huynh”.

Image result for đại sư huynh chân tử đan
Hình tượng “Đại Sư Huynh” Chân Tử Đan trong bộ phim mới nhất của anh

Bộ phim “Big Brother” (tựa Việt: Đại Sư Huynh) được tạo ra bởi biên kịch Trần Đại Lợi, một trong những cái tên góp nên thành công cho loạt phim đình đám “Diệp Vấn” – cũng chính là những tác phẩm đã đưa tên tuổi của Chân Tử Đan vượt ra khỏi đất nước Trung Quốc đến với mọi nơi trên thế giới.

Trong phim, anh vào vai một giáo viên tên Trần Hiệp, vốn là môn nhân quân vừa mới xuất ngũ. Đến với ngôi trường này, anh nhận được một sứ mệnh: uốn nắn lại từ đầu những học sinh ngổ ngáo, bất hảo và siêu siêu quậy phá. Những tưởng mọi chuyển sẽ đều yên ổn cho đến một ngày anh phát hiện một nam sinh của lớp mình trở thành nạn nhân vụ bắt cóc của nhóm băng đảng xã hội đen. Để cứu thoát người học trò này, anh đã bước chân vào thế giới ngầm với một thân lính đã trải qua huấn luyện kỹ càng và được trang bị đầy đủ các kỹ năng.

Ít ai biết rằng, bản thân vị giáo viên Trần Hiệp cũng từng là học sinh cá biệt của ngôi trường mà anh đang dạy. Điều này hoàn toàn có thể giải thích vì sao anh luôn có thể tránh khỏi và ngăn cản thành công các trò đùa quá trớn của nhóm học sinh ngỗ nghịch lớp mình. Dù vậy nhưng cũng lắm lúc anh không thể ngăn được sự bực tức của chính mình vì một chân lý xuất phát từ học đường: thế hệ sau luôn có những chiêu trò tinh nghịch và điêu luyện hơn những thế hệ trước!

Image result for đại sư huynh chân tử đan
“Đại Sư Huynh” dạy dỗ những học sinh ngổ ngáo của mình

Mang tính chất là một bộ phim học đường nên sẽ không có những máu me, bạo lực nhưng khán giả sẽ được tận mắt trông thấy những pha hành động, đánh võ vô cùng đẹp mắt mang đậm thương hiệu Chân Tử Đan. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của rất nhiều cao thủ môn võ tự do (MMA), hứa hẹn sẽ đem lại những thước phim chân thực, sống động và “đẹp lát mắt” hơn bao giờ hết.

“Đại Sư Huynh” Trần Hiệp sẽ chính thức ra mắt khán giả trước màn ảnh rộng vào ngày 31/8 sắp tới đây tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả