Đại tiệc miễn phí download – Mừng sinh nhật Fshare

Hôm nay, toàn bộ khách hàng sẽ được Download ‘thả ga’ không lo mất phí trong ngày sinh nhật của Fshare (ngày 07/03/2018).

Nhân sự kiện kỷ niệm sinh nhật 8 năm, Fshare gửi đến khách hàng chương trình “Miễn phí Download” chỉ duy nhất trong ngày 07/03/2018. Đây là món quà đặc biệt Fshare muốn gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt 8 năm qua.

Theo đó, toàn bộ khách hàng thân thiết cũng như mới đăng ký sử dụng dịch vụ đều có cơ hội tải miễn phí tất cả các nội dung trên Fshare trong thời gian ưu đãi.  

8 năm có mặt trên thị trường, Fshare cam kết đem đến giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu hiện đại, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, nhờ sự tin tưởng và đồng hành của người dùng, Fshare đã không ngừng phát triển để trở thành dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hàng đầu Việt Nam.

Chương trình ưu đãi ‘Miễn phí download’ nhân ngày sinh nhật là lời tri ân, cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ cuả Fshare trong suốt thời gian qua. 

Trong thời gian tới, với những nỗ lực cải tiến không ngừng của hệ thống Fshare hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và hữu ích cho người dùng.

Để tham gia chương trình ”Download miễn phí”, trước tiên Quý khách cần đăng nhập tài khoản TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó, Quý khách có thể tìm kiếm các nội dung mới trên Fshare bằng các cách sau:

Cách 1: Cập nhật các nội dung được theo dõi nhiều nhất: TẠI ĐÂY

Cách 2: Tìm kiếm nội dung của Fshare với Google, Cốc Cốc, Facebook.

  • Bước 1: Nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare.vn]

Ví dụ: Để tìm phim Châu Tinh Trì, Quý khách gõ: Châu Tinh Trì Fshare.vn

  • Bước 2: Sau khi google hiển thị ra kết quả click chọn và nhấn vào “Theo dõi” để nhận thông báo mỗi khi có nội dung mới

Tin liên quan Thêm từ tác giả