Dân mạng phẫn nộ gã đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

Mới đây, camera trong tháng máy của một chung cư ở quận 4 (TPHCM) ghi lại cảnh bé gái ở Sài Gòn bị một người đàn ông có hành vi quấy rối như ôm, hôn trong thang máy khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện clip được chia sẻ rầm rộ về hành vi sàm sỡ của một người đàn ông đứng tuổi với một bé gái ở chung cư quận 4. Trong clip cho thấy bé gái có vẻ rất hốt hoảng và sợ hãi. Đoạn clip nhanh chóng tạo nên sự bức xúc trong dư luận. Nhiều thông tin cho rằng người đàn ông trong clip chính là nguyên là Viện phó VKSND Đà Nẵng.

Gã đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy

Theo như hình ảnh trong clip, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/4 tại một chung cư ở quận 4, TP.HCM. Lúc này, một bé gái khoảng 7 tuổi bước vào thang máy, đi sau là người đàn ông cùng một bảo vệ. Khi nam bảo vệ bước đi, gã đàn ông nhanh chóng hiện nguyên hình là một tên yêu râu xanh,ông ta ôm bé gái vào lòng và có những hành động như ôm, hôn và động chạm vào những chỗ nhạy cảm.

Nhiều nguồn tin nói rằng người đàn ông này là nguyên Viện phó VKSND Đà Nẵng

Hành động của người đàn ông làm cho bé gái hoảng sợ, khi cửa thang máy vừa mở ra bé gái nhanh chóng chạy ra ngoài.

Sau khi được đăng tải, hành động của gã đàn ông khiến nhiều người phẫn nộ, chỉ trích. Hiện lãnh đạo Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết chưa nhận báo cáo về việc này. Công an sẽ cung cấp thông tin cho báo chí khi có thông tin.

Rất nhiều người phẫn nộ với hành động của gã đàn ông trong clip

Trước đó vào đầu tháng 3, sự việc cô gái 20 tuổi bị gã đàn ông quấy rối tình dục trong thang máy một khu chung cư ở Hà Nội cũng khiến dư luận không khỏi tức giận.

Dù có hành vi bỉ ổi, tên biến thái Đỗ Mạnh Hùng chỉ phải nhận mức phạt 200.000 đồng theo pháp luật hiện hành, dẫn đến làn sóng đòi tẩy chay tên này trên mạng xã hội và cả ngoài đời thực.

Tin liên quan Thêm từ tác giả