Dàn sao “Harry Potter” bây giờ ra sao?

20 năm kể từ khi bộ truyện phát hành và 16 năm kể từ bộ phim đầu tiên là khoảng thời gian khá dài để có thể nhận ra rằng tất cả cô nàng, cậu bé trong Harry Potter đều đã lớn bởi chúng ta đều quen với việc nhìn ngắm diện mạo bé nhỏ của các diễn viên trong phim này. Harry Potter có lẽ là một trong những bộ phim gắn liền với tuổi thơ của mỗii người nhất.

Đầu tiên có thể kể đến Daniel Radcliffe là diễn viên thủ vai Harry Potter_một nhân vật chính trong bộ phim Harry Potter. Daniel Radcliffe được giao vai diễn và thay đổi cuộc cả đời mình khi anh chỉ mới 11 tuổi. Kể từ khi một loạt phim Harry Potter kết thúc, anh bắt đầu thử sức với những vở kịch và bộ phim Hollywood khác nhau như “The Woman In Black” và “Horns”. và gần dây nhất anh xuất hiện trong phim “Victor Frankenstein” trong vai Igor.

Sau thành công rực rỡ trong vai diễn Hermione Granger, sự nghiệp của Emma Watson ngày càng thăng hoa và giành được nhiều sự yêu mến từ công chúng khi cô tham gia nhiều dự án khác nhau như “The Perks of Being a Wallflower”, “The Bling Ring”, “Noah” và “Beauty and the Beast” bản live-action với vai Belle. Cùng với vẻ đẹp hút hồn và tài năng của mình, Emma hứa hẹn sẽ mang đến nhiều vai diễn khác trong tương lai.

Rupert Grint đảm nhận vai Ron từ năm 2001 đến 2011. Sau khi Harry Potter kết thúc anh vẫn xuất hiện nhưng tiếng tăm không còn như xưa và đời tư của anh cũng được giấu kín.

“Kì địch” của Harry Potter, Draco Malfoy do Tom Felton thủ vai. Ngôi sao 30 tuổi này vẫn đang tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Cậu nhóc mập thường bắt nạt Harry Potter_Dudley Dursley do Harry Melling thủ vai bây giờ đã giảm cân thành công nhờ chế độ ăn kiêng và đang là diễn viên diễn xuất trên sân khấu kịch.

Anh chàng điển trai Matthew Lewis là diễn viên đóng vai Neville Longbottom trong Harry Potter. Anh chàng béo ú ngày nào giờ đã lột xác thành một anh chàng điển trai và nhận được nhiều lời khen, sự chú ý trong những năm gần đây.

Trên Fshare đã có full đủ 7 phần của Harry Potter nếu bạn cần link tải thì chỉ cần vào Google.com.vn search với từ khóa ” Harry Potter Fshare.vn” là có thể tải này các tập phim yêu thích của mình về thưởng thức rồi nhé.

Nguồn: Kenh14

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả