Đạo diễn “Ký sinh trùng” hợp tác với Captain American trong siêu phẩm “Chuyến tàu băng giá”

Nếu thích bộ phim “Ký sinh trùng” của đạo diễn Hàn Quốc nổi tiếng Bong Joon Ho và Captain American trong series phim Avengers đình đám của diễn viên Chris Evans thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua một bộ phim cực đỉnh như Chuyến tàu băng giá (Snowpiercer).

Khai thác đề tài cũ theo cách mới lạ

Những năm qua, điện ảnh Hollywood đã sản xuất hàng trăm bộ phim về đề tài ngày hậu tận thế. Chuyến tàu băng giá cũng là một tác phẩm với bối cảnh Trái Đất sau ngày tận thế nhưng khai thác những khía cạnh về xã hội, con người. Là một bộ phim của xứ kim chi nhưng phim quy tụ nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng có thể kể đến như: “Captain American” Chris Evans, “Thượng cổ tôn giả” Tilda Switon, diễn viên từng giành giải Oscar – Octavia Spencer hay ngôi sao gạo cội Ed Harris.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết truyện tranh Le Transperceneige của ba tác giả người Pháp, Chuyến tàu băng giá lấy bối cảnh thế giới năm 2031. Sau thất bại trong nỗ lực khắc phục sự nóng lên toàn cầu, Trái Đất trở về Kỷ Băng Hà và khắp nơi bao phủ tuyết trắng, loài người đứng trước nguy cơ bị xóa sổ. Những người may mắn sống sót cùng ở trên con tàu mang tên Snowpiercer với động cơ vĩnh cửu.

Quá mệt mỏi dưới chế độ của Mr. Wilford – chủ của con tàu, nắm giữ bí mật về động cơ vĩnh cửu; chàng trai Curtis lãnh đạo những người nghèo sống ở toa sau của con tàu làm cuộc nổi dậy lật đổ tầng lớp thượng lưu sống ở toa trước.

Diễn suất mượt mà của dàn diễn viên 

Trong phim Chuyến tàu băng giá , Captain American vào vai một cư dân khu ổ chuột “tức nước vỡ bờ” nên trở thành thủ lĩnh cuộc nổi dậy. Hai diễn viên Hàn Quốc Song Kang-ho và Ko Ah-Sung của bộ phim Quái vật sông Hàn. Diễn xuất tài tình thông qua đôi mắt, cử chỉ của các diễn viên này thì không cần bàn cãi.

Tuy nhiên, đỉnh cao về diễn xuất trong phim này phải là nữ diễn viên Tilda Swinton – vai bộ trưởng Mason của chuyến tàu với lối diễn xuất biến hóa tài tình khiến bạn thán phục. Từ điệu bộ, cử chỉ, ánh mắt, dáng vẻ và cả những câu thoại đắt giá đã biến nhân vật này trở thành nhân vật thú vị nhất trong Chuyến tàu băng giá, áp đảo tất cả những diễn viên khác.

Nhiều ẩn ý cần người xem suy ngẫm

Chuyến tàu Snowpiercer tượng trưng cho một xã hội thu nhỏ. Ở đó có kẻ giàu, người nghèo, có tầng lớp thượng lưu với cuộc sống sung túc, đầy đủ, xa hoa trong khi tầng lớp dưới cùng chịu cảnh đói khát, bẩn thỉu và bị coi thường.

Phim đem tới nhiều thông điệp về cuộc sống với những sự chua chát, châm biếm mà mỗi người có thể tự nhận thấy qua từng cảnh phim nhưng nổi cộm lên vẫn là câu chuyện về sự thay đổi, về sự hủy diệt những cái cũ để cái mới lên ngôi. Xã hội muốn tồn tại và phát triển thì phải có quy luật của nó, phải có kẻ yếu kẻ mạnh, có người giàu người nghèo, cái cũng phải ở một mức cân bằng thì mới duy trì được sự lâu dài.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Chuyến tàu băng giá”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Chuyến tàu băng giá Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả