DC phớt lờ siêu năng lực kỳ lạ nhất của Wonder Woman

Wonder Woman có một khả năng rất độc đáo, một khả năng hiếm khi được sử dụng trong truyện tranh và bị DC bỏ qua.

Khi được hỏi sức mạnh của Wonder Woman là gì, hầu hết người hâm mộ sẽ trả lời là “siêu sức mạnh” hoặc “khả năng bất khả xâm phạm”, điều này hoàn toàn đúng, nhưng Wonder Woman còn có một sức mạnh khác nhưng không được thể hiện, và một trong những điều mà DCEU đã bỏ qua: khả năng nói chuyện với động vật của cô ấy!

Mặc dù sức mạnh tuyệt vời này không được tìm thấy trong Wonder Woman 1984, nhưng nó đã được hiển thị đầy đủ trong DC Digital First Wonder Woman: Agent of Peace # 23, của nhà văn Christos Cage và nghệ sĩ Neil Edwards.

Khả năng nói chuyện với động vật của Wonder Woman là một trong những khả năng bị lãng quên của cô, và giống như nhiều câu chuyện trong cốt truyện của Wonder Woman, bản chất chính xác của nó cũng đã thay đổi theo thời gian. Nhưng nó thường được miêu tả như một món quà từ các vị thần dưới dạng giao tiếp bằng cả thần giao cách cảm và lời nói. Trên thức tế, sức mạnh này thường bị bỏ qua, nhưng đã được chứng minh thường xuyên hơn trong những năm gần đây, và Wonder Woman đã tận dụng tối đa khả năng này khi chiến đấu với Cheetah.

Có vẻ như DCEU đang phớt lờ siêu năng lực kỳ lạ nhất của Wonder Woman - Ảnh 1.

Trong truyện tranh, Cheetah đã tiến hành một cuộc thập tự chinh chống lại những kẻ săn trộm. Sau đó, Wonder Woman và Steve Trevor đến hiện trường, khi họ không thể tìm thấy bất kỳ người nào để phỏng vấn về những gì đã xảy ra, Wonder Woman thay vào đó đã hỏi về vụ giết thông qua một con quạ. Sau đó, để nói chuyện với Cheetah, Wonder Woman đã nhờ đến sự trợ giúp của những con mèo rừng mà Cheetah đang cố gắng bảo vệ và Cheetah đồng ý với một thỏa thuận đình chiến tạm thời để giúp Wonder Woman bắt những kẻ săn trộm.

Có vẻ như DCEU đang phớt lờ siêu năng lực kỳ lạ nhất của Wonder Woman - Ảnh 2.

Khả năng nói chuyện với động vật sẽ rất hữu ích trong mọi tình huống và Wonder Woman có thể sử dụng nó ở đây để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nó không chỉ cho phép cô ấy tìm thấy thông tin mà cô ấy cần, mà còn để đạt được sức mạnh đòn bẩy trước đối thủ của mình.

Wonder Woman đúng nghĩa là đứa con của các vị thần, vì vậy sẽ hợp lý khi cô ấy có nhiều sức mạnh hơn cả sức mạnh siêu phàm và khả năng bất khả xâm phạm. Cũng có lý khi một người như Wonder Woman, người nhấn mạnh sự đồng cảm và giao tiếp, sẽ không chỉ có sức mạnh như vậy ngay từ đầu mà còn sử dụng nó để tránh xung đột không cần thiết.

Tải ngay phim Wonder Woman 1984 Full HD,4K được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Wonder Woman 1984” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Wonder Woman 1984 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả