Deal sốc – Nạp Fcode Fshare chỉ 1K qua ví điện tử AirPay

Từ ngày 01/04 đến ngày 30/04, chỉ cần 1.000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử AirPay, khách hàng đã có ngay gói Fcode từ Fshare giúp download thả ga không lo về giá. 

Theo đó, khách hàng nạp gói Fcode qua AirPay chỉ cần thanh toán 1.000 đồng đã có ngay 15 lượt tải sử dụng trong 48 giờ đồng hồ (giá gốc gói Fcode là 10.000 đồng).

Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ được hưởng tới 5 lần khuyến mãi gói Fcode qua AirPay từ chương trình.

Fcode được đánh giá là gói dịch vụ tiện ích và tiết kiệm giúp người dùng Download tối đa mọi dữ liệu từ học tâp, công việc, hay giải trí mà không cần phải đăng kí tài khoản.

Và việc sử dụng ví AirPay thanh toán Fshare không chỉ giúp khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ dịch vụ, mà còn giúp thanh toán thuận tiện và linh hoạt trong các thanh toán dịch vụ, hóa dơn hàng ngày.

Hãy nhanh tay sở hữu gói Fcode và lựa chọn thanh toán qua AirPay để tận hưởng ưu đãi cực “sốc” từ chương trình của Fshare lần này đi nào.

Lưu ý:

  • Áp dụng cho khách hàng mua gói Fcode, thanh toán bằng ví điện tử AirPay và chọn nguồn tiền thanh toán là Số dư ví
  • Ưu đãi này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác hiện có.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện liên kết ví điện tử AirPay với tài khoản ngân hàng trước khi giao dịch. Không áp dụng cho thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JCB credit…). Không áp dụng với tài khoản ngân hàng được tạo online.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết ngân sách khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào sự kiện nào đến trước nhất.

Tin liên quan Thêm từ tác giả