Đếm ngược chờ đón talkshow công nghệ hấp dẫn do Fshare tổ chức tại ĐH Nguyễn Tất Thành

Sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành (TPHCM) sẽ có cơ hội giao lưu chia sẻ cùng các chuyên gia công nghệ đến từ FPT Telecom và rinh về hàng trăm phần quà có giá trị tại talkshow do Fshare tổ chức vào 9h ngày 20/10.

Sau hơn nửa chặng đường triển khai chuỗi sự kiện về ngành CNTT dành cho sinh viên yêu thích và theo đuổi ngành CNTT tại các trường đại học trên địa bàn TPHCM, Talkshow “Câu chuyện của tôi – Lựa chọn của bạn” đã thu hút sự quan tâm đông đảo của hàng trăm sinh viên tham gia.

Hơn 700 sinh viên tại 2 trường Đại học Hutech và Đại học Tôn Đức Thắng đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ qua những câu chuyện chia sẻ đầy thực tế từ các chuyên gia công nghệ đến từ Fshare, FPT Telecom. Đặc biệt, sự kiện còn mang đến cho sinh viên CNTT cơ hội trải nghiệm Fshare – Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến số 1 Việt Nam, phục vụ mọi nhu cầu công việc, học tập và giải trí.

Chuỗi sự kiện sẽ chính thức khép lại với talkshow tổ chức vào 9 giờ sáng ngày 20/10  tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, hội trường lầu 9, cơ sở An Phú Đông trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 331 Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Talkshow sẽ có sự góp mặt của 2 diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT đến từ FPT Telecom: Diễn giả Nguyễn Ngọc Đỉnh, hiện là Trưởng phòng Giải pháp lập trình di động – Trung tâm ISC (FPT Telecom) với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT. Và anh Đặng Thái Anh Minh, Giám đốc Dự án Fshare – Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến số 1 Việt Nam, là một trong số những Giám đốc trẻ đã tham gia nhiều dự án Starup thành công của FPT.

Tham dự Talkshow, sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành được gặp gỡ giao lưu, lắng nghe những câu chuyện “nghề”, chuyện “ngành”, hay những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích từ 2 diễn giả. Không chỉ thế, Talkshow còn là cuộc “đối thoại” đặc biệt giúp các bạn sinh viên đang theo đuổi ngành CNTT được bày tỏ ý kiến, thắc mắc về tất cả những vấn đề về ngành.

Đặc biệt, tất cả sinh viên khi tham dự talkshow “Câu chuyện của tôi – Lựa chọn của bạn” do đơn vị Fshare tổ chức sẽ may mắn nhận được hàng trăm quà tặng hấp dẫn từ chương trình: Tài khoản VIP Fshare; thiết bị truyền hình Internet thế hệ mới FPT Play Box; gói Ngoại Hạng Anh – Serie A (2018-2019) và gói Phim Đặc sắc 365 ngày miễn phí trên FPT Play; cùng nhiều phần quà hiện vật khác: balo Fshare, sạc dự phòng, tai nghe Sony,…

Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ nhận được cơ hội việc làm, thực tập và tham quan thực tế môi trường làm việc năng động, thân thiện tại FPT.

Hãy cùng tham dự Talkshow tổ chức tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành để chờ đón những câu chuyện thú vịvà nhiều món quà bất ngờ nhé!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả