Đi Từ Bất Ngờ Này Đến Kinh Ngạc Khác Cùng 4 Tên Siêu Cuớp Trên Màn Ảnh

Trộm cướp, một danh từ luôn gắn liền với những điều xấu xa lại trở nên vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn thông qua ống kính điện ảnh. Cảm giác dõi theo các thương vụ phi pháp được thực hiện bởi những tên trộm siêu “đỉnh” đôi khi lại còn hấp dẫn hơn cả mấy pha đánh đấm thông thường.

Logan Lucky (2017) 

Logan Lucky còn được biết đến với cái tên “Ocean’s 11 Phiên Bản Hài” bởi phim khá nhẹ nhàng và mang tính giải trí cao hơn loạt phim kinh điển Ocean’s do chính đạo diễn Steven Soderbergh cầm trịch. Phim xoay quanh Jimmy (Channing Tatum) và Clyde (Adam Driver), hai anh em “què” đang bước đến ngõ cụt của cuộc đời. Túng quá hóa liều, họ lập kế hoạch cướp số tiền trong nhà kho của một trường đấu đang tổ chức cuộc đua NASCAR. Tuy nhiên, để tiếp cận được số tiền, họ cần sự giúp đỡ của Joe Bang (Daniel Craig) – một “chuyên gia” chất nổ đang ngồi tù. Thế là độ khó được nhân lên gấp ba khi Jimmy phải vừa giúp Joe Bang vượt ngục, vừa lên kế hoạch cướp tiền và đồng thời nghĩ cách “trả” Joe vào tù trở lại. Liệu vụ cướp của Joe, Jimmy và Clyde có thành công? Câu trả lời nằm ở sự may rủi.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Logan Lucky (2017) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Inside Man (2006)

Inside Man sở hữu một kịch bản cực chặt chẽ, lôi cuốn và gây cấn đến từng giây, khiến khán giả phải tập trung vào những gì đang xảy ra trên màn ảnh cho đến tận giây phút cuối cùng. Bộ phim xoay quanh vụ cướp kéo dài 2 ngày, với không gian gói trọn trong một ngân hàng. 4 tên cướp giả làm thợ sơn và vô hiệu hóa hệ thống camera quan sát của ngân hàng giữa Manhattan nhộn nhịp. Chúng buộc các con tin mặc “đồng phục”, đeo kính đen và mang mặt nạ. Trong khi đó, cảnh sát chỉ có thể đứng ngoài để vạch phương án giải cứu. Bên cạch đó, ông chủ ngân hàng Arthur Case (Christopher Plummer) lại đứng ngồi không yên khi theo dõi cuộc đấu trí bởi thứ ông ta quan tâm không phải là tiền mà là một bí mật động trời đang được cất giấu trong ngân hàng. Ông thuê nữ luật sư Madeliene White (Jodie Foster) – một người nổi tiếng thông minh và chịu chơi đến thương lượng với tên cướp Dalton Russell (Clive Owen). Thanh tra Keith Frazier (Denzel Washington) chưa bao giờ gặp phải vụ cướp kì lạ đến như vậy: hàng chục người mặc đồ thợ sơn ào ra cửa, tiền thì còn nguyên trong két, chẳng ai bị thương, và những người thoát thân đều trông lương thiện.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Inside Man (2006) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Italian Job (2003) 

Khi nhắc đến dòng phim trộm cắp mà không nhắc đến The Italian Job thì quả là một thiếu sót lớn. The Italian Job xoay quanh một băng nhóm trộm cướp ở Ý gồm John, Charlie Croker, Napster, Steve, Rob, Left Ear. Cả hội lập kế hoạch cướp một cái két sắt chứa số vàng trị giá lên đến 35 triệu đôla được cất giữ tại Venice. Tuy nhiên, mọi thứ rối tung lên sau khi phi vụ thành công. Steve (Edward Norton) bị tiền làm mờ mắt, hắn quyết định phản bội và hãm hại đồng bọn để giữ số vàng cho riêng mình. Một năm sau, Charlie Croker (Mark Wahlberg) tập hợp các thành viên ngày trước để trả thù tên phản bội và “lột sạch” số vàng hắn đang giữ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Italian Job (2003) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ocean’s Eleven (2001)

Ocean’s Eleven là tượng đài của dòng phim trộm cắp. Phim sở hữu kịch bản chặt chẽ, hấp dẫn với sự tham gia diễn xuất của dàn sao hạng A gồm: George Clooney, Julia Roberts, Matt Damon và Brad Pitt. Nhà làm phim gây dựng nhiều chi tiết hài hước, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, kịch tính xuyên suốt bộ phim. Ocean’s Eleven xoay quanh Danny Ocean (George Clooney) cùng băng nhóm của anh ta. Họ lập kế hoạch thực hiện một phi vụ khó nhằn – đánh cắp 150 triệu USD từ ba sòng bạc lớn nhất khu ăn chơi Las Vegas. Dù là trộm nhưng hội của Danny Ocean tuân thủ các quy tắc rất rõ ràng: không giết người, chỉ trộm của những kẻ đáng bị trộm và khi đã làm thì phải “all-in” (làm hết mình). Bộ phim rất thành công và kéo thêm hai phần Ocean’s Twelve (2004) và Ocean’s Thirteen (2007).

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Ocean’s Eleven (2001) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Logan Lucky (2017)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Logan Lucky (2017) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả