ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI GIÁNG SINH THÚ VỊ NGAY TẠI SÀI GÒN

Đâu là dấu hiệu để bạn nhận ra một mùa lễ hội nữa đang về nhỉ? Nếu bạn đang ở Sài Gòn, chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra thành phố này đã sẵn sàng để chào đón một mùa Noel lung linh đúng không nào! Từ các nhà thờ nổi tiếng, trung tâm thương mại sầm uất hay các khu chợ đêm tấp nập. Sài Gòn đã lên đèn và hòa cùng không khí đầy phấn khởi trong mùa lễ này. Hãy cùng Fshare khám phá những địa điểm vui chơi thú vị tại Sài Gòn vào mùa giáng sinh này nhé!

Nhà thờ Đức Bà

Một địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel tại Sài Gòn chính là nhà thờ Đức Bà. Tuy vẫn còn đang trong quá trình tu sửa, nhưng nhà thờ Đức Bà vẫn kịp khoác lên mình chiếc áo lung linh để chào đón giáng sinh này. Với vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố, cùng khuôn viên cỏ xanh mát mẻ vô cùng thích hợp để dạo chơi. Chỉ mới vào độ giữa tháng 12, nhà thờ Đức Bà đã bắt đầu thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến đây vui chơi rồi đấy!

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn được trang trí vô cùng lung linh vào mỗi mùa lễ hội. Tạo nên một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Góc phố này luôn mang cho mình nét đặc trưng và sức hút rất riêng. Đặc biệt, vào mỗi mùa giáng sinh, phố đi bộ Nguyễn Huệ tỏa sáng với hàng nghìn ánh đèn trang trí, tạo nên không khí như một thành phố Châu Âu tuyệt vời.

Nhà thờ Kỳ Đồng  

Đối với những người theo đạo Thiên Chúa ở Sài Gòn, có vẻ như họ đã quá quen thuộc với Nhà thờ Đức Bà. Tuy nhiên, một điểm đến khác không kém phần tuyệt vời. Đó chính là Nhà thờ Dòng chúa cứu thế Sài Gòn, nằm tại quận 3. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để kiểm tra vào mùa Noel. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Nhà thờ Tân Định

Nhà thờ Tân Định được biết đến là điểm đến lý tưởng cho việc chụp ảnh tại Tp.HCM. Với màu hồng “đặc trưng” nổi bật giữa phố đô thị. Vào mùa Noel, nơi này càng trở thành một trong những giáo xứ được trang trí “độc đáo” nhất. Với hàng loạt cây thông, tiểu cảnh và dây đèn lung linh đèn từ đỉnh tháp chuông. Chỉ cần nhìn từ xa, bạn đã có thể bắt gặp những bức ảnh tuyệt vời mang đậm bản sắc Noel.

Vincom Central Landmark 81

Noel này chắc chắn chắn bạn phải ghé qua nơi này để chiêm ngưỡng cây thông Noel cao nhất Sài Gòn nhé! Giáng sinh này, Vincom Central Landmark 81 sẽ tổ chức các tiểu cảnh đặc sắc như cây thông khổng lồ, hình ảnh ông già Noel. Và nhiều sự kiện nghệ thuật khác để làm hài lòng cộng đồng. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa Noel này đấy.

Khu phố người Hoa 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một khu phố ngập tràn không khí giáng sinh. Hải Thượng Lãn Ông sẽ thực sự làm bạn ấn tượng. Các cửa hàng ở đây nằm sát nhau, đa dạng về màu sắc và kích thước. Tạo nên một không gian mua sắm hấp dẫn. Chỉ cần dừng và chụp ảnh ở một góc bất kỳ, cả không khí giáng sinh đều hiện rõ qua bức ảnh.

Tin liên quan Thêm từ tác giả