Điểm Danh 4 Đế Chế Mafia Đình Đám Trên Màn Ảnh Rộng

Các băng nhóm Mafia luôn là một chủ đề được yêu thích của các nhà làm phim và khán giả đại chúng. Mafia chỉ các băng nhóm tội phạm có tổ chức, thường hoạt động trên phạm vi quốc tế. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim hấp dẫn kể về thế giới của những kẻ sống ngoài vòng pháp luật nhé!

The Irishman 2019

The Irishman quy tụ ‘bộ tứ huyền thoại’ của điện ảnh thế giới. Bộ phim có sự tham gia của đạo diễn Martin Scorsese lừng danh với 12 lần đề cử Oscar cùng Robert De Niro, Joe Pesci và Al Pacino – 3 nam diễn viên gạo cội của Hollywood. Bên cạnh đó, bộ phim tiểu sử – tâm lý tội phạm này có kinh phí lên đến 200 triệu USD! Phim xoay quanh Frank Sheeran (Robert De Niro), từ lúc ông còn là một chiến binh, đến người giao thịt cho tới khi trở thành sát thủ, bảo kê cho ông chủ nghiệp đoàn giàu có và quyền lực. Ông leo dần lên những nấc thang quyền lực bằng máu và bạo lực.

Gần như tất cả những sự kiện đình đám của thập niên 60, 70 đều được tái hiện trong phim: vụ thanh trừng Albert Anastasia – trùm xã hội đen khét tiếng, sự kiện vịnh con Lợn, vụ ám sát tổng thống, Nixon và scandal Watergate…

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Irish Man 2019 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

American Hustle 2013

American Hustle là một bộ phim ấn tượng với dàn diễn viên đình đám, một đạo diễn quen mặt với Oscar cùng những cơn mưa đề cử và giải thưởng. Bộ phim dựa trên chiến dịch ABSCAM của FBI thực hiện những năm cuối thập niên 1970 và đầu 1980. Bộ phim xoay quanh bộ đôi chuyên lừa đảo tiền vay nợ: Irving Rosenfeld (Christian Bale) và cô nàng Sydney Prosser (Amy Adams). Trong một lần “hành sự”, cặp đôi bị tay nhân viên FBI Richie DiMaso (Bradley Cooper) lật tẩy và đem tống giam. Điều kiện để cả hai không bị truy tố là họ phải tiếp tục lừa đảo dưới sự chỉ đạo của…FBI.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim American Hustle 2013 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

American Gangster 2007

Lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1970, bộ phim xoay quanh Frank Lucas – một tên trùm buôn ma túy khét tiếng đến từ Manhattan chuyên vận chuyển ma tuý trong những quan tài chở lính Mỹ tử trận ở Việt Nam. Từ một tài xế bình thường, Franck Lucas trở thành một ông trùm ma túy khét tiếng của khu phố da màu Harlem. Ông là một tên trùm tàn nhẫn, hiểm ác và mưu mô với vô số thủ đoạn tinh vi khó lường.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim American Gangster 2007  được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Goodfellas 1990

Goodfellas là một kiệt tác của dòng phim băng đảng được nhào nặn bởi đạo diễn Martin Scorsese – “ông trùm” của thể loại phim gangster. Nội dung phim dựa trên sự kiện có thật về sự thăng trầm kéo dài ba thập kỷ của ba gã gangster: Henry Hill (Ray Liotta), James Conway (Robert De Niro) và Tommy De Vito (Joe Pesci).

Phim được chuyển thể từ cuốn sách Wiseguy: Life in a Mafia Family của phóng viên Nicholas Pileggi với nội dung xoay quanh sự thịnh suy của gia đình Lucchese – tổ chức Mafia khét tiếng bậc nhất tại New York trong những năm 60 -70 York. Goodfellas đưa người xem ngược dòng thời gian, trở về thời kỳ cực thịnh của thế giới ngầm tại Mỹ. Bộ phim vạch trần sự thật về thế giới tội phạm: bạo lực, tàn nhẫn, không ngại giết người vì những điều nhỏ nhặt nhất… 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Goodfellas 1990 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Goodfellas 1990”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Goodfellas 1990 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả