Điểm danh 5 chị đại nóng bỏng mắt trên màn ảnh

Những phim bùng nổ, gay cấn cùng các pha hành động mãn nhãn và dàn sao nổi tiếng luôn được phần đông khán giả yêu mến, đón nhận. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 “chị đại” nóng bỏng, quyến rũ đến chết người với bản tính gai góc lạnh lùng và thần thái cực “cool ngầu” trên màn ảnh nhé! Họ chắc chắn sẽ khiến mọi người “đổ gục” trong lần đầu tiên “gặp mặt”. 

Ava (2020)

Ava xoay quanh một nữ sát thủ hàng đầu của một tổ chức sát thủ chuyên nhận tiền để thủ tiêu các mục tiêu được “đặt hàng” với mạng lưới rộng khắp thế giới. Cô “xử lý” các con mồi một cách nhanh – gọn – lẹ và cực đẹp mắt.

Thế nhưng, ẩn sau bề ngoài lạnh lùng ấy là một trái tim yếu đuối chồng chất những tổn thương và ám ảnh về tuổi thơ không êm đềm. Cô vẫn thường hay chất vấn tội lỗi của các “con mồi” trước khi ra tay kết liễu họ; nhưng điều này đã vi phạm nội quy của tổ chức; vì vậy họ buộc phải trừ khử cô.

Vai chính AVA do nữ minh tinh Jessica Chastain đảm nhận. Với nhan sắc quyến rũ đủ khiến tất cả khán giả, đặc biệt là các đấng mày râu mê mẩn cùng kinh nghiệm diễn xuất phong phú, Jessica Chastian hứa hẹn sẽ mang đến một AVA nóng bỏng cùng những pha hành động đã mắt.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Ava (2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Anna (2019)

Anna là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng lại có cuộc sống bê tha, cơ cực dưới đáy xã hội cùng bạn trai sau cái chết bất ngờ của cha mẹ. Đơn xin gia nhập Hải quân của Anna được tổ chức tình báo KGB để mắt đến và họ đào tạo cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp, chuyên thực hiện các phi vụ khó nhằn nhất.

Anna chiêu đãi khán giả màn thanh trừng mãn nhãn đầy bất ngờ ngay từ đầu phim. Cô luôn bị các mối nguy hiểm gồm mục tiêu triệt hạ của cô, tổ chức KGB, và CIA rình rập. Xuyên suốt bộ phim là vô vàn tình thế nghìn cân treo sợi tóc khi Anna phải chiến đấu với kẻ thù hay bị chính cấp trên phản bộ cùng những màn hành động kịch tính. Anna hành động nhanh gọn, thực dụng và cô tận dụng hết mọi vật dụng có thể để làm vũ khí.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Anna (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Villainess (2017)

Trong The Villainess “cô dâu Hà Nội” Kim Ok-bin sẽ hoá thân thành Sook-hee, một nữ sát thủ sắc lạnh. Đây không phải là phim dành cho những khán giả yếu tim bởi xuyên suốt phim là những cảnh chiến đấu bạo lực ở mức độ cao; từ đâm chém đến bắn giết một cách điên cuồng nhưng cũng cực mãn nhãn.

Mở đầu phim là cảnh Sook Hee xông thẳng vào một tòa nhà u ám cũ nát và xử đẹp tất cả những kẻ ngáng đường. Những cảnh bạo lực trong phim được quay bằng lối quay ở “ngôi thứ nhất”, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp, giật gân như thể chính mình đang thực hiện những pha hành động ấy.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Villainess (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tazza: The Hidden Card (2014) – Woo và Mina

Tazza: The Hidden Card xoay quanh những cuộc đấu bài, “cân não” cam go, gây cấn, đầy mưu mẹo của những tay chơi bài chuyên nghiệp khắp Hàn Quốc. Đây là phần nối tiếp của Tazza: The High Rollers.

Phim kể về Dae Gil (T.O.P) – cháu của Kim Goni. Từ một anh chàng bình thường, anh bị kéo vào thế giời cờ bạc đầy cám dỗ và trở thành một tay chơi bài chuyên nghiệp khét tiếng.

Phân cảnh đánh bài cởi đồ ở cuối phim là một trong những điểm khó quên của phim. Dae Gil vì muốn trả hận cho chú mình mà quyết định chơi một ván bài sinh tử. Song hành cùng anh là người đẹp Mina (Shin Se Kyung); còn phía đối thủ gồm mỹ nhân Woo (Lee Honey), Agwi (Kim Yoon Seok) và trùm cờ bạc Jang Dongsik (Kwak Dowon). Để tránh tình trạng gian lận, 5 người chơi buộc phải cởi đồ. Họ lần lượt trút bỏ xiêm y chỉ để lại nội y rồi bắt đầu cuộc tỉ thí đầy cam go.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Tazza: The Hidden Card (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nikita (2010)

Nikita là một series phim truyền hình hành động với sự tham gia của hai kiều nữ nổi tiếng nóng bỏng, gợi cảm: bông hồng mang vẻ đẹp gốc Á – Maggie Q (Nikita) cùng Lyndsy Fonseca (Alex) – nữ diễn viên mang vẻ đẹp hơi hướng hoang dã; cô có thể “đánh gục” bất cứ đấng mày râu nào chỉ bằng một ánh nhìn.

Nikita Mears là một cô nàng nghiện ngập với nhiều vấn đề tâm lý. Cô được tổ chức ngầm Division thu nhận và đào tạo trở thành một trong những sát thủ hàng đầu. Cho đến một ngày cô phát hiện người yêu của cô, Daniel bị chính tổ chức của mình sát hại. Nikita cứu thoát một nạn nhân khác của Division – Alex; và họ cùng nhau tiến hành chiến dịch đánh sập tổ chức này.

Có thể nói Maggie Q đã hoàn thành xuất sắc vai diễn nữ sát thủ quyến rũ, xinh đẹp, nhanh nhẹn; với võ nghệ cao cường, cùng tài bắn súng siêu đẳng. Thân hình bốc lửa cùng vẻ đẹp lai gợi cảm của nữ diễn viên khiến người xem không thể rời mắt. Đây là một series mà fan phim sát thủ không nên bỏ qua!

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Nikita (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Salt (2010)

Salt là một trong số ít phim hành động “đỉnh”. Angelina Jolie lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời của cô trong dòng phim hành động này. Trong phim, Angelina Jolie vào vai Evelyn Salt, một nhân viên CIA có thâm niên và thành tích; cho đến một ngày cô bị tố là điệp viên của Nga. Với kinh phí 110 triệu đô, những pha hành động trong Salt đều rất kịch tính và đã mắt.

Những pha hành động nghẹt thở như : lái xe bằng tay của người khác; treo mình lơ lửng trên vách cao ốc; đánh đu giữa những chiếc xe tải hạng nặng đang lao vun vút trên đường cao tốc, … khiến khán giả hồi hộp không thôi. Càng xem phim khán giả lại càng tò mò hơn. Rốt cuộc Salt là ai? Hãy xem phim và đừng bỏ lỡ một giây phút nào để biết câu trả lời nhé các bạn!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Salt (2010) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Naked Killer (1992) 

Khi nhắc đến “chị đại” nóng bỏng nhất màn ảnh Hoa Ngữ thì không thể không nhắc đến Khâu Thục Trinh. Trong phim, người đẹp vào vai Tiểu Miêu; một cô gái xinh đẹp, hoang dã được chuyên gia võ thuật huấn luyện để trở thành nữ sát thủ chuyên nghiệp.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Naked Killer (1992) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Love, Rosie” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Love, Rosie Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả