Điểm danh “nghề nghiệp” cực “ngầu” chỉ có trong game

Tôi còn nhớ ngày nhỏ, cô giáo có hỏi tôi: “lớn lên, con ước mơ làm gì?”, tôi ngây thơ trả lời cô “em muốn trở thành một chiến binh thực thụ!” 

Cả lớp nhìn tôi cười, tôi biết ước mơ này hơi kỳ quặc và có phần vô lý bởi làm gì có nghề chiến binh!

Nhưng bây giờ tôi có thể biến ước mơ của mình trở thành hiện thực thông qua những tựa game dưới đây. Còn bạn, bạn muốn làm nghề gì?

Hacker bị truy nã (Watch Dogs)

Đánh giá Watch Dogs « Hiệp Sĩ Bão Táp

Thậm chí bạn còn chưa chắc đã biết tí gì về lập trình, chứ đừng nói đến việc trở thành một hacker chuyên nghiệp. Và kể cả nếu bạn có đủ thông minh đi nữa, thì liệu bạn có đủ thể lực để chạy trốn khỏi cả toán cảnh sát đi săn lùng mình hay không? Nghe thật hấp dẫn nhưng nó không phải công việc dành cho bạn đâu, chơi game thôi được rồi nè!

Siêu chiến binh công nghệ cao (Halo)

Vũ trụ Halo (P.0): Thời thơ ấu và quá trình luyện tập của Master ...

Kể cả bộ giáp công nghệ đó có “ngầu” thế nào đi chăng nữa, đừng mặc nó vào. Bởi bạn sẽ phải đối đầu với cả một chủng tộc người ngoài hành tinh hung hãn và một con quái vật to bằng cả hành tinh có khả năng quét sạch mọi sự sống xung quanh bạn. Cuối cùng thì bạn cũng không bao giờ trở thành Master Chief đâu, chỉ trở thành “anh hùng liệt sĩ” được thôi.

Chiến binh diệt rồng (Skyrim)

Tải The Elder Scrolls V Skyrim Việt Hóa Full link Fshare [100% Đã ...

Có lẽ không còn chiến công nào vĩ đại hơn việc tiêu diệt được vĩ thú khổng lồ bay lượn trên bầu trời. Bạn là người anh hùng trong bộ giáp sáng loáng, được người đời ca tụng. Quá tuyệt vời phải không? Nhưng nếu thực sự gặp rồng ở ngoài đời thì tốt nhất là bạn hãy chạy thục mạng đi, không có thanh kiếm thần nào ở đây đâu!

Thợ săn quái vật (The Witcher)

The Witcher mùa 2 sẽ đón nhận thêm rất nhiều thợ săn quái vật, hứa hẹn

Được trả tiền để tiêu diệt những con quái vật nguy hiểm nghe có vẻ “ngầu” đấy, ngoài ra thì bạn còn được ban cho những pháp thuật vi diệu nữa chứ! Thế nhưng suy cho cùng thì bạn cũng không kiếm được nhiều tiền đến thế, trong khi luôn luôn bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu, và một điều chắc chắn là bạn sẽ chết một cách vô cùng thê thảm.

Siêu trộm (Thief: The Dark Project)

Thief 3 Deadly Shadows [1.7GB] - Bát Giới Studio

Để được nhận công việc này, bạn phải thâm nhập vào trong một thế giới ngầm. Thế giới ngầm nào? Tìm nó ở đâu? Có quá nhiều trở ngại dành cho bạn. Thêm vào đó, đa phần những người trở thành siêu trộm đều xuất thân từ trẻ mồ côi và hành nghề từ khi còn nhỏ, vậy nên cơ hội đã tuột khỏi tay bạn rồi.

Mục đích chính của game cũng chỉ là giải trí, giúp ta bớt căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hoặc là giúp ta thỏa mãn những ước muốn mà biết chắc sẽ không thể thực hiện được. Vậy nên dù thế nào đi nữa, giải trí xong rồi thì trở về với nhịp sống bình thường và tiếp tục cuộc sống của bản thân nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả