Điểm lại 5 drama khiến mọt phim Hàn “bận rộn” nhất lịch sử

Năm 2016 được xem là một năm cực bận rộn đối với khán giả mê phim Hàn. Hàng loạt những siêu phẩm điện ảnh liên tiếp ra mắt, nội dung có thể mới mẻ hoặc quen thuộc nhưng mỗi bộ phim đều mang chất riêng và hấp dẫn người xem bằng cái riêng của chính nó. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua 5 bộ phim được khán giả truyền hình yêu thích nhất, không biết bạn đã xem được bao nhiêu trong số đó? Cùng theo dõi nhé!

1. Hậu duệ mặt trời

Bộ phim dài 16 tập và ngay từ khi chưa ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, người hâm mộ. “Hậu duệ mặt trời” đạt tỷ suất người xem 38,8% và đạt giải thưởng lớn tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 52. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa quân nhân – bác sĩ trong hoàn cảnh thời chiến. Đứng giữa lựa chọn tình yêu và nhiệm vụ, khiến bản thân mỗi người cũng có chút mủi lòng. “Hậu duệ mặt trời” cũng chính là nơi chớm nở “phim giả tình thật” của bộ đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo, chỉ tiếc thực tế lại không đẹp như phim. Nếu bạn vẫn chưa xem thì nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

2. Chuyện tình bác sĩ

Bộ phim lấy đề tài y khoa, “Chuyện tình bác sĩ” đạt tỷ suất người xem lên tới 18,40%. Chủ đề khiến công chúng bàn luận nhiều chính là vai diễn phá cách của Park shin Hye và câu chuyện tình thầy – trò trong phim. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống đầy biến động của cô nữ sinh Hye Jung (Park Shin Hye thủ vai). Phim dẫn dắt cảm xúc người xem qua nhiều cung bậc khác nhau, vừa phấn khích, đã mắt với những pha võ điêu luyện của Hye Jung, cũng vừa xót xa thay cho tuổi thơ đen tối của cô.

3. Mây họa ánh trăng

Bộ phim cổ trang Hàn Quốc với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Park Bo Gum và Kim Joo Jung. Mây họa ánh trăng đã đạt tỷ lệ người xem 23,3% và giành giải Phim truyền hình hay nhất tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 22. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa “Thái tử – Nô tì” trong triều đại Joseon thứ 19. Motif nữ cải trang nam và những chớm nở tự nhiên thực sự gây được hứng thú cho người xem. Những tranh chấp, âm mưu mệt mỏi chốn hoàng cung được xoa dịu bằng thứ tình cảm đẹp như mộng khiến khán giả ngưỡng mộ.

4. Người tình ánh trăng

Cũng là một siêu phẩm cố trang với cái tên “ánh trăng” dễ gây nhầm lẫn, đặc biệt hơn cả “Mây họa ánh trăng” và “Người tình ánh trăng” lại gần như được phát sóng song song. “Người tình ánh trăng” được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Bộ bộ kinh tâm” với bối cảnh triều đại Cao Ly. Nội dung phim xoay quanh những tranh đấu quyền lực trong hoàng cung nhưng cũng lồng ghép yếu tố tình cảm lãng mạn giữa một nữ nhân xuyên không với 8 chàng hoàng tử. “Người tình ánh trăng”  mang lại cho người xem nhiều cảm xúc và suy ngẫm về tình yêu. 

5. Yêu tinh

Một bộ phim hot không kém “Hậu duệ mặt trời”. Ngay từ khi ra mắt, “Yêu tinh” (Goblin) nhanh chóng trở thành “hiện tượng” làm mưa làm gió khiến người xem mong mỏi từng tập. “Yêu tinh” mang về thành công rực rỡ khi ghi nhận tỷ suất người xem 18,680%. Cho đến bây giờ phim vẫn được xem như một làn sóng mới của điện ảnh Hàn. Nội dung phim theo chân một yêu tình với lời nguyền phải tìm kiếm được cô dâu của mình. Tình yêu “chú – cháu” càng khiến bộ phim thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hậu duệ mặt trời”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hậu duệ mặt trời Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả