Điểm mặt 5 phim điện ảnh Việt được nhiều kỳ vọng nhất năm 2019

2019 sẽ là một năm đầy khởi sắc của làng điện ảnh Việt Nam với sự ra mắt của hàng loạt tác phẩm phim đến từ những nhà sản xuất gạo cội.

1. Trạng Quỳnh – Phim Tết khởi chiếu ngày 5/2/2019

Lấy bối cảnh Việt Nam thời đại phong kiến, tác phẩm điện ảnh từ đạo diễn Đức Thịnh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Lần đầu tiên, nhân vật dân gian Trạng Quỳnh và những sự kiện mang hơi thở lịch sử được tái hiện sống động trên màn ảnh rộng, chắc chắn khiến khán giả không khỏi mong đợi.

Bộ phim kể về hành trình giải cứu người thầy của Trạng Quỳnh (Trần Quốc Anh) cùng “đồng bọn” là cô gái xinh đẹp Điềm (Nhã Phương) và anh bạn tinh quái Xẩm (Trấn Thành thủ vai). Mặc dù chỉ là những người “thấp cổ bé họng” trong xã hội nhưng họ không hề ngần ngại đối đầu với bọn cường hào ác bá, tiêu biểu là Trịnh Bá – công tử con quan lớn và Ả Liễu – người phụ nữ mưu mô, xảo quyệt.

Mang hơi hướng lịch sử dân gian pha trộn nét hài hước, Trạng Quỳnh là một bộ phim rất đáng xem vào dịp Tết Nguyên Đán 2019

Tuy nhiên, lựa chọn tái hiện nhân vật dân gian gắn liền với lịch sử Việt Nam, liệu Trạng Quỳnh có thể khắc họa trọn vẹn nội tâm nhân vật như những kỳ vọng của khán giả? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

2. Hai Phượng – Khởi chiếu 22/2/2019

Với sự tái xuất trong vai diễn hành động của Ngô Thanh Vân, “Hai Phượng” được kỳ vọng sẽ trở thành siêu phẩm điện ảnh trong năm 2019. Đặc biệt, những khán giả từng một thời gắn bó với Dòng máu anh hùng, Bẫy Rồng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này.

Ngô Thanh Vân đóng chính vai đả nữ. Trong phim, cô hóa thân thành người mẹ phải chiến đấu với bọn giang hồ để cứu đứa con bị bắt. Hai trailer đầu của phim được khen ngợi với các cảnh hành động của Ngô Thanh Vân ở nhiều bối cảnh. Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ các diễn viên như: Phan Thanh Nhiên, Thạch Kim Long, Phạm Anh Khoa, bé Cát Vi.

Ngô Thanh Vân xuất hiện với hình ảnh đầy gai góc, thể hiện sự quyết liệt trong ánh mắt, cầm dao kéo lớn nhỏ bất chấp bảo vệ con gái

3. Lật mặt 4 – Dự kiến khởi chiếu tháng 4/2019

Sau thành công vang dội ở Lật Mặt 3, vợ chồng Lý Hải – Thanh Hà bắt tay vào thực hiện phần 4. Không xoáy sâu vào đề tài tình cảm gia đình, tình yêu nghệ thuật như những phần trước đây, Lật Mặt 4 khai thác đề tài tâm linh với thể loại ma hài.

Huy Khánh đóng chính bên cạnh các ngôi sao khác như Tú Trinh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Lê Hoàng. Phim pha trộn yếu tố rùng rợn, ly kỳ lẫn hài hước và được đầu tư kinh phí khủng lên đến 17 tỷ.

4. Người vợ ba – khởi chiếu trong năm 2019

“Người vợ ba” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Phương Anh. Bộ phim lấy bối cảnh xã hội miền Bắc thời xưa, xoay quanh câu chuyện của nhân vật Mây (Trà My) – cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông giàu có. Cuộc sống cùng gia đình chồng và hai người vợ trước là Hà (Trần Nữ Yên Khê) – vợ cả và Xuân (Maya) – vợ hai, đã nãy sinh nhiều mâu thuẫn.

Người vợ ba hé lộ nhiều cảnh quay táo bạo và nhạy cảm

Từng gặt hái được nhiều giải thưởng ở liên hoan phim quốc tế 2018, “Người vợ ba” được kỳ vọng sẽ là một dự án phim để lại nhiều tiếng vang lớn trong năm nay.

5. Thiên linh cái

Sau năm năm, đạo diễn Hàm Trần quay lại với dòng phim kinh dị từng giúp anh ghi dấu ấn với Đoạt hồn (2013). Trailer đầu tiên của phim gây bàn tán với không khí và các hình ảnh bí ẩn. Câu chuyện diễn ra ở miền Tây, dựa trên một vụ án có thật và liên quan đến thế giới bùa ngải.

Thiên linh cái quy tụ dàn diễn viên có thực lực như Đinh Y Nhung, Hoàng Yến Chibi, Thanh Mỹ và Thanh Tú.

Tin liên quan Thêm từ tác giả