Điểm mặt top smartphone có camera “đỉnh” nhất hiện nay

Một điểm được “chăm chút” nhất trên hầu hết chiếc điện thoại ra mắt thời gian gần đây chính là camera. Không quá bất ngờ khi những chiếc smartphone có đến 3 hoặc 4 camera, chúng gần như có thể thay thế máy ảnh truyền thống. Nếu bạn là người dùng thích “sống ảo”, mê chụp ảnh hãy cùng điểm qua top smartphone có camera tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Iphone 11 Pro

Iphone 11 Pro với cụm 3 camera 12MP có ưu thế hoạt động đơn giản và tuyệt vời trong mọi tình huống. Mặc dù không mang lại những bức ảnh với chất lượng HDR mạnh mẽ, sắc nét và giảm nhiễu như các sản phẩm của Samsung hay Huawei, nhưng Iphone này mang lại những thước ảnh chân thực, không có dấu hiệu bị xử lý quá mức. Nếu yêu thích du lịch thì ống kính siêu rộng của Iphone 11 Pro chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Samsung Galaxy S20 Ultra 5G

Samsung Galaxy S20 Ultra 5G là điện thoại có khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất từ trước đến nay của “họ hàng” nhà Galaxy S. Camera 108MP khiến máy có khả năng zoom lên tới 100x, quay video 8K và tốc độ làm mới của màn hình 120Hz. Đây được xem là smartphone Android có camera tốt nhất hiện tại.

Huawei P40 Pro

Cụm camera của Huawei P40 Pro có thiết kế cực đẹp, sử dụng flagship mới nhất của hãng cung mang đến phần cứng máy ảnh đáng mong đợi nhất. Camera của Huawei có độ phân giải cao 50MP, khả năng zoom kỹ thuật số 50x, zoom quang 5x. Mọi thứ trên cụm camera đều hoàn hảo, điểm yếu duy nhất của chiếc điện thoại này là không hỗ trợ các dịch vụ của Google.

Samsung Galaxy S10 5G

Samsung Galaxy S10 5G có cụm camera sau được kết hợp bởi camera rộng/ ultrawide/ tele/ ToF và cả bốn máy ảnh đều hoạt động tuyệt vời. Ngoài ra điểm đáng chú ý trên cụm camera của Galaxy S10 5G là chúng cho ảnh chất lượng cao ở chế độ tự động, khả năng quay video 4K, có tính năng Ổn định video kỹ thuật số mới cùng với hỗ trợ HDR10 + cho video có độ tương phản cực cao trên TV tương thích.

Xiaomi Mi Note 10

Sở hữu camera có độ phân giải đứng đầu thế giới và có số lượng pixel hơn bất kỳ máy ảnh DSLR hay mirrorless nào, Xiaomi Mi Note 10 là chiếc điện thoại có cảm biến 108MP. Điện thoại có camera sử dụng công nghệ gộp bốn pixel thành một pixel để chụp ảnh tiêu chuẩn. Vì vậy, cảm biến 48MP sẽ tạo ra hình ảnh 12MP và cảm biến 108MP sẽ tạo ra hình ảnh 27MP. Đây cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tín đồ mê chụp ảnh.

Oppo Reno 10X Zoom

Là một trong số rất ít điện thoại thông minh có ống kính tiềm vọng, cho phép zoom quang 5x. Oppo Reno 10X Zoom có camera chính 48MP, vượt ra ngoài khả năng thu phóng, có độ linh hoạt cao, tốc độ chụp ảnh siêu nhanh. Tuy vậy, khả năng quay video của Reno 10X Zoom vẫn còn bị hạn chế, không có camera rộng hoặc camera tele. Song, đây vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn thích lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt rất thích hợp để chụp ảnh tĩnh.

Bài viết trên đây đã điểm mặt “sương sương” những smartphone có camera tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là những chiếc smartphone khác mang lại hình ảnh không tốt. Như đã nói, công nghệ là không giới hạn và được cải tiến liên tục, chính vì thế mà mỗi một sản phẩm sẽ mang những ưu – nhược điểm riêng, đối với camera cũng vậy! Chúc bạn có cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Tin liên quan Thêm từ tác giả