Điện thoại Android thú vị nhất năm 2019 chỉ có giá 500 đô la

Nhìn lại những cột mốc quan trọng cho ngành công nghiệp điện thoại trong năm 2019 vừa qua. Chúng ta có thể thấy nhiều công nghệ mới ra mắt thị trường như điện thoại ba, bốn, thậm chí là 5 camera đặc biệt nổi bật với dòng iPhone 11 đến từ thương hiệu Apple. Hay điện thoại màn hình gập với sự góp mặt của Samsung Galaxy Fold , Huawei Mate X và Motorola Razr.

Nhưng có thể bạn chưa từng nghe về Asus Zenfone 6 – một chiếc điện thoại không kém phần thú vị và đột phá. Với camera 48 pixel có thể lật, xoay với nhiều góc độ.Tuy đây không phải là điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua, nhưng Zenfone 6 có thể đem đến sự khác biệt trong một thị trường đang bị chi phối bởi Apple, Samsung và các đại gia Trung Quốc như Huawei, Xiaomi và Oppo.

asus zenfone 6

Thêm vào đó, mức giá chỉ dưới 12 triệu VND, nó chỉ bằng một nửa so với iPhone 11 Pro hoặc Samsung Galaxy S10, với phiên bản  64 GB và 6 GB RAM. Dưới đây là một số phân tích để bạn có cái nhìn sâu hơn về Asus Zenfone 6.

Chất lượng màn hình và thiết kế

Asus Zenfone 6  có thiết kế không camera trước, không tai thỏ nên viền màn hình cực mỏng với tỷ lệ hiển thị chiếm tới 92% diện tích mặt trước. Điều này làm cho màn hình 6,4 inch của Zenfone 6 cho cảm giác chân thực hơn. 

Máy ảnh

asus zenfone 6

Điểm khác biệt so với các đối thủ của Asus Zenfone 6 là camera có thể bật lên từ phía sau, xoay 180 độ để thực hiện tính năng selfie. Khi không sử dụng tính năng này, camera sẽ gập xuống và nằm ở mặt sau của thiết bị, tương tự như vị trí đặt camera trên bất kỳ điện thoại nào. 

Asus không phải là công ty đầu tiên áp dụng công nghệ này. OnePlus 7 Pro cũng có một camera bật ra tương tự nhưng chỉ sử dụng cho camera selfie ở mặt trước, trong khi camera chính được đặt cố định ở mặt sau của điện thoại.

Hệ thống camera của Zenfone 6 sẽ bao gồm hai ống kính: camera chính 48 MP và camera góc siêu nét 13 MP. Với 2 camera cho phép người dùng chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn đáng kể. Ngoài ra ảnh được chụp từ camera của Zenfone 6 vô cùng sắc nét, màu sắc hài hòa ngay cả dưới ánh sáng ban ngày và trong nhà. 

Bạn có thể điều chỉnh góc chụp của máy ảnh bằng cách trượt một nút trên màn hình mà không phải di chuyển toàn bộ khung hình. Đây là tính năng giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh trên điện thoại thông minh mà hãng mang lại.

Các tính năng khác và tuổi thọ pin

Asus cung cấp cho bạn những tùy chọn mở khóa ngoài mã PIN còn có nhận dạng khuôn mặt và quét vân tay. Đặc biệt với viên pin 5.000 mAh bạn có thể hoạt động cho cả một ngày dài trong khi  Galaxy S10 5G chỉ có 4.500 mAh và OnePlus 7 Pro là 4.000 mAh. 

Kết luận

Vào thời điểm điện thoại thông minh ngày càng trở nên đắt đỏ và chỉ cung cấp những cải tiến vừa phải so với người tiền nhiệm của nó, thật tuyệt vời khi các công ty như Asus thử một điều gì đó khác biệt – đặc biệt trong tầm giá phải chăng như vậy.

Với màn hình tràn viền ấn tượng, thiết kế không có notch, camera ổn định với góc chụp linh hoạt, pin lớn và giá rẻ khiến nó trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ Android. 

Tin liên quan Thêm từ tác giả