‘Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7’: Đoạn phim bị cắt gây nhiều tranh cãi

Nhiều khán giả của bộ phim “Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7” đã phải thốt lên những tính từ biểu hiện thái độ ghê sợ như “Ghê tởm”, “buồn nôn” sau khi xem xong đoạn phim bị cắt này.

Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của làng điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim từng thu hút tới hơn 12,8 triệu khán giả đến rạp, là phim Hàn ăn khách nhất năm 2013 và ăn khách thứ 7 trong lịch sử. Bộ phim  từng lấy đi nước mắt của rất nhiều người bằng cốt truyện xúc động, vậy mà gần đây, sau khi một cảnh phim bị cắt của Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 được tiết lộ, nó đã nhận phải nhiều gạch đá của cư dân mạng Hàn Quốc vì gây “ghê tởm”, “buồn nôn”.

Kết quả hình ảnh cho Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7

Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 xoay quanh nhân vật Yong Goo (Ryu Seung Ryong)_một gã tù nhân bị kết án oan với ước muốn duy nhất là được gặp lại cô con gái bé nhỏ Ye Seung của mình trong nhà tù, nơi không bao giờ mở cửa cho người nhà vào thăm tù nhân. Trong một cảnh phim bị cắt mới vừa được tiết lộ, cô bé Ye Seung (Kal So Won) đang được Man Bum (Kim Jung Tae), một người bạn tù của Yong Goo, cởi quần áo trong phòng đóng kín. Sau đó, ông ta cũng cởi áo của mình ra. Thân thể cô bé được quay cận cảnh và chậm rãi, còn Man Bum thì nở nụ cười.

Kết quả hình ảnh cho cảnh bị cắt Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7

Phía ngoài căn phòng, Yong Goo và những người bạn tù khác hớt hải chạy tới. Ngay khi vào được phòng, họ lôi Man Bum ra khỏi Ye Seung. Yong Goo mặc lại áo cho con gái mình, còn những người bạn tù của ông phẫn nộ giữ chặt người Man Bum và còn định “thiến” luôn báu vật của ông. Lúc này, Ye Seung mới lên tiếng rằng Man Bum chỉ đang định lau người cho cô bé vì cô bé bị dây sữa lên người, và thế là Man Bum được giải oan.

Tranh cãi quanh đoạn phim bị cắt vì không khác gì cổ xúy ấu dâm của Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Ảnh 4.

 

Đông đảo khán giả sau khi xem xong đoạn clip điều tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ vì cho rằng các nhà làm phim đang cố tình gây chú ý cho bộ phim vì một cảnh hiểu nhầm nghiêm trọng. Bên cạnh đó đạo diễn của bộ phim Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 cũng bị chỉ trích gây gắt vì quay cận cảnh thân thể của một diễn viên nhí. Nhiều người còn cho rằng đây không khác gì một hành động cổ xúy ấu dâm. Hầu hêt điều khen ngợi việc loại bỏ phân cảnh này trên rạp chiếu phim là một điều vô cùng đúng đắn.

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả