Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 – Hoàn hảo từ trong sự khiếm khuyết.

Điều kì diệu ở phòng giam số 7 là tình phụ tử từ người cha không hoàn hảo nhưng không thể thay thế. Hãy cân nhắc xem nếu bạn là người nhạy cảm. Bởi vì bạn có thể sẽ bị ám ảnh bởi những hình ảnh đẹp đẽ đến đau lòng đó.

Câu chuyện kể về Yong Goo cùng cô con gái Ye Seung xinh xắn. Bị thiểu năng, vợ bỏ đi từ lâu, Yong Goo sớm đã trở thành gà trống nuôi con. May mắn cho anh, Ye Seung là đứa trẻ thông minh và rất mực yêu thương cha của mình.

Mơ ước của Ye Seung chính là được sở hữu chiếc cặp thủy thủ mặt trăng. Vì thương con, Yong Goo quyết định tìm mua bằng được chiếc cặp cho cô bé. Nhưng đến chậm, chiếc cặp thủy thủ mặt trăng anh mong muốn đã được người khác mua trước. Mải đi theo cô bé với chiếc cặp thủy thủ, chẳng may cô bé bị té ngã và qua đời.

Không may mắn cho Yong Goo, đứa bé đã mất lại là con viện trưởng Viện cảnh sát. Yong Goo bị buộc phải tử hình vì tội xâm hại tình dục, bắt cóc trẻ em. Người đàn ông tội nghiệp ấy phải hứng chịu cái chết và không có khả năng xoay chuyển tình thế. Thời gian tại lao tù, chính sự tốt bụng đã giúp Yong Goo đã cảm hóa mọi người nơi đây. Dù tin anh là người tốt và oan ức nhưng không ai có khả năng giúp đỡ. Bởi vì chính thế lực uy quyền đã buộc người đàn ông phải chết.

Trở về với cô bé tội nghiệp Ye Seung. Kể từ ngày người khác mang cha em đi mất. Khi biết cha đang ở trong tù Ye Seung quyết tịnh tìm mọi cách để gặp cha. Ye Seung đã có quyết định vô cùng táo bạo: vào sống chung với cha của mình. Được sự giúp đỡ của mọi người, Ye Seung đã được đoàn tụ với Yong Goo. Cuộc sống tại nhà giam từ đó trở nên vui nhộn hơn khi có sự xuất hiện của em.

Điều kì diệu ở phòng giam số 7 – Tuyệt phẩm xứ Hàn

Xuyên suốt bộ phim chính là những tình huống hài hước về tình cha con. Chính vì quá vui vẻ nên tấn bi kịch về sau cảng trở nên cao trào hơn. Kí ức càng đẹp đẽ bao nhiêu thì đoạn kết càng đau lòng bấy nhiêu. Cười đó rồi lại khóc đó, ngày Ye Seung mang về chiếc cặp thủy thủ mặt trăng cũng chính là ngày người cha yêu quý của em ra đi mãi mãi.

Có xem mới có cái cảm giác nghèn nghẹn cho sự cao thượng của tình phụ tử và ray rứt cho sự dang dở của ước mơ.Bộ phim là một câu chuyện cổ tích nhưng lại không có bất kỳ sự giúp đỡ từ bà tiên hay ông bụt nào. Chỉ có một người đàn ông đang bị uy quyền lạm dụng để bóp nghẹt hơi thở nhưng không có khả năng kháng cự. Nhưng sau cùng, người tốt vẫn là người chiến thắng. Điều kì diệu ở phòng giam số 7 kết thúc không trọn vẹn nhưng đó chính là cái đẹp, nét hoàn hảo cho bộ phim .

Nếu chỉ riêng diễn xuất của Ryu Seung-ryong và Kal So won cũng đã đạt sự ăn ý đến tuyệt vời. Chính lối diễn xuất vượt xa sự tưởng tượng đã mang về cho Ryu Seung-ryong tượng vàng danh giá nhất tại lễ trao giải Baeksang 2013 cho vai diễn người cha Yong Goo. Chắc có thể sẽ rất lâu sau đó mới có những bộ phim có thể vượt qua được những gì Điều kì diệu ở phòng giam số 7 đã làm – một tuyệt phẩm của làng giải trí xứ Kim Chi.

Tìm phim ngay: Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

Tin liên quan Thêm từ tác giả