Đoàn Văn Hậu bị chấn thương trong trận đấu Jong Heerenveen gặp Jong Wilem II

Ngay sau khi thông tin Duy Mạnh bị đứt dây chằng đầu gối được xác nhận thì đến lượt Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong trận đấu Jong Heerenveen gặp Jong Wilem II ở Giải bóng đá dành cho các đội dự bị Hà Lan. 

Trong trận đấu Jong Heerenveen gặp Jong Wilem II Văn Hậu tiếp tục được bố trí đá chính và chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái mặc dù vẫn chưa được ra sân cho đội hình chính Heerenveen. 

Kết quả hình ảnh cho đoàn văn hậu

Ở phút thứ 16, Văn Hậu đã có pha nỗ lực cản phá đường chuyền tấn công của đối thủ  Jong Willem II và chẳng may bị chấn thương phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. 

Sau đó, Văn Hậu trở lại sân thi đấu, mọi người đều nghĩ chấn thương của anh chẳng có gì đáng ngại thì bất ngờ hậu vệ mang áo số 5 đã đau đớn ngồi trên sân và xin được thay ra.

 Những người hâm Việt Nam đang cảm thấy rất lo lắng cho tình hình của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia ngày 31-3 ở vòng loại World Cup 2022 – Khu vực Châu Á.  

Trước đó đội tuyển Việt Nam đã mất đi Trung vệ Đỗ Duy Mạnh do chấn thương đầu gối đứt dây chằng . Rồi trung vệ Trần Đình Trọng và hậu vệ phải Nguyễn Trọng Hoàng bị treo giò. Bây giờ là chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.  

 Đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 và có cơ hội rất lớn giành vé đi tiếp. Trận gặp Malaysia sẽ mang tính chất then chốt cho cơ hội đi tiếp ấy. Nhưng trước tình hình như thế này HLV Park Hang Seo chắc sẽ phải đau đầu để tìm ra đội hình  tối ưu nhất cho chuyến làm khách được dự báo “đi dễ khó về” lần này.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả