Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam đấu với U23 Jordan: Mục tiêu là 3 điểm

Với việc chỉ giành được 1 điểm ở trận ra quân, U23 Việt Nam cần một chiến thắng trước U23 Jordan để có thể tự quyết định số phận của mình ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng VCK U23 Châu Á 2020. Với mục tiêu dành trọn vẹn 3 điểm, nhất định Thầy Park sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.

Ở vị trí thủ môn, chắc chắn Bùi Tiến Dũng sẽ là lựa chọn số 1 của Thầy Park trong trận đấu lần này. Với việc xuất sắc cản phá những cú sút nguy hiểm của các cầu thủ tới từ Tây Á trong trận ra quân trước U23 UAE  đã phần nào cho thấy Bùi Tiến Dũng đã lấy lại phong độ của mình sau mùa SEA Games 30 vừa qua.

Nhiều khả năng ở trận đấu với U23 Jordan, Đình Trọng sẽ trở lại đội hình xuất phát của U23 Việt Nam sát cánh cùng Thành Chung và Tấn Sinh  ở hàng phòng ngự.

Cánh phải của U23 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Hồ Tấn Tài – Cầu thủ bị treo giò ở trận đấu ra quân với U23 UAE. Bên cánh trái, với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Đỗ Thanh Tịnh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mang lại nhiều yên tâm cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Ở trung tâm hàng tiền vệ, Đức Chiến vẫn sẽ là cầu thủ được giao nhiệm vụ đánh chặn từ xa cho U23 Việt Nam.

Chơi cao nhất ở hàng tiền vệ sẽ là bộ đôi Quang Hải và Hoàng Đức. Đây là hai cầu thủ đều có xu hướng di chuyển rộng để thu hút và kéo dãn hàng phòng ngự của đối thủ, tạo ra nhiều khoảng trống cho các tiền đạo ở phía trên.

Lĩnh xướng hàng công của U23 Việt Nam vẫn sẽ là bộ đôi Tiến Linh và Đức Chinh. Chỉ cần những tình huống phối hợp ăn ý cùng 1 chút quyết đoán trong những pha dứt điểm cuối cùng, bộ đôi này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho trận đấu với U23 Jordan tối nay.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Jordan

8vhbniie o

Tin liên quan Thêm từ tác giả