“Đối thủ cạnh tranh mới” của những siêu anh hùng nhà Marvel và nhà DC

Để có thể đánh bật các đề tài về phim siêu anh hùng đã không còn quá mới mẻ trong giới điện ảnh, đạo diễn M.Night Shyamalan đã quyết định thực hiện một bộ phim siêu anh hùng nhưng mang yếu tố kinh dị “Glass” dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2019.

Image result for glass night shyamalan
Bóng đen trên poster gợi cho người xem về những siêu anh hùng kinh dị – những hình tượng sáng tạo từ đạo diễn M.Night Shyamalan

Qủa thật, siêu anh hùng và dị nhân đã không còn quá xa lạ với các fan yêu thích phim điện ảnh. Bằng chứng là trong những năm vừa qua, hàng loạt các tác phẩm siêu anh hùng của hai nhà lớn Marvel và DC đã ăn đứt các vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng các bộ phim có doanh thu cao nhất. Điều này hoàn toàn có thể lý giải lý do vì sao Shyamalan lại có một quyết định táo bạo hòng thay đổi và phát triển hướng chú ý của khán giả trước màn ảnh rộng về một trào lưu bom tấn hoàn toàn mới lạ khác và có thể soán ngôi các siêu phẩm hàng đầu của Marvel và DC.

 

Image result for siêu anh hùng marvel
“Avengers” – những siêu anh hùng của hãng Marvel
Image result for siêu anh hùng dc
Siêu anh hùng của hãng DC

“Glass” là phần diễn biến tiếp theo của bộ phim kinh dị “Split” rất ăn khách vào năm ngoái và “Unbrekable” năm 2000 – hai bộ phim từng làm mưa làm gió một thời trong các rạp chiếu phim. “Glass” là bộ phim xoay quanh 3 nhân vật chính đang trong quá trình chữa bệnh tâm thần tại một nhà thương điên do Ellie Staple làm bác sĩ điều trị tâm lý. Cả 3 người luôn tin rằng mình là một nhân vật nào đó trong các bộ truyện siêu anh hùng: người hùng David Dunn, thiên tài tội phạm Mr. Glass và tên sát nhân đa nhân cách Kevin Wendel Crumb.

Ở hai phần trước, sau một tai nạn đường sắt thảm khóc, David phát hiện mình sở hữu những khả năng rất đặc biệt và cực kỳ vượt trội. Nhờ có con nghiện truyện tranh mắc chứng xương thủy tinh Mr. Glass, David đã dần học được cách điều khiển siêu năng lực như một anh hùng. Nhưng David lại tình cờ phát hiện ra một sự thật đau lòng: Mr. Glass chính là người đã gây ra bi kịch đường sắt đó. David cứ sống yên ổn một mình cho đến khi anh nghe ngóng tin tứ về tên sát nhân đa nhân cách cũng sở hữu siêu năng lực giống mình.

Image result for SIÊU ANH HÙNG KINH DỊ GLASS
Poster bộ phim “Glass”

Sau lần chạm trán tình cờ với Kevin, David nhận ra ở gã có một sự nguy hiểm luôn ẩn hiện bên người nên quyết định truy lùng gã. Chỉ là không ngờ, một tên ngoài cuộc như Mr. Glass lại âm thầm quan sát đồng thời cũng nắm giữ rất nhiều bí mật khủng khiếp xảy ra giữa hai người họ. Trong khi đó, bác sĩ tâm lý Ellie lại không lường trước được việc cả 3 người lại gặp được nhau và đang thực hiện theo những gì mà họ nói. Glass cùng với nhân cách khủng khiếp nhất của Kevin cùng mở ra một cuộc săn đuổi chết chóc, trong khi David thì vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp siêu anh hùng của mình. Liệu rằng Ellie có thể thoát khỏi những mối đe dọa tàng hình mà cô săp phải đối mặt?

Bộ phim siêu anh hùng kinh dị “Glass” dự kiến được khởi chiếu vào tháng 1/2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả