Đón chờ sự kiện: Hàng ngàn quà tặng giá trị tri ân đối tác và khách hàng hội viên Fshare

Hơn 50.000 quà tặng ý nghĩa và thiết thực đang chờ đón các đối tác và khách hàng hội viên Fshare trong chương trình tri ân đặc biệt “Xuân tri ân – Tết đắc lộc” vào ngày 15/1 sắp tới.

Chương trình tri ân là hoạt động thường niên của Fshare với ý nghĩa tri ân sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng hội viên, khách hàng trả tiền sử dụng dịch vụ nhiều nhất trong năm và các đối tác gắn bó cùng dịch vụ trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt hơn, sự kiện tri ân năm nay với hơn 50.000 phần quà giá trị, chắc chắn sẽ mang đến nhiều món quà ưu đãi ý nghĩa và thiết thực cho chính người dùng.   

Không chỉ được nhận những ưu đãi từ dịch vụ VIP Fshare, mục tiêu của chương trình lần này còn tạo cơ hội cho khách hàng thân thiết có cơ hội tiếp cận và sở hữu các thiết bị công nghệ, dịch vụ giải trí thế hệ mới với mức giá ‘siêu tiết kiệm’ chưa từng có dịp cuối năm.

Đây cũng là thời điểm các chương trình khuyến mãi thiết bị giải trí vẫn chưa đủ “hời’ cho khách hàng. Và săn hàng vào thời điểm này sẽ là lựa chọn tiêu dùng thông minh nhất, đúng chuẩn thiên thời – địa lợi – nhân hòa mà khách hàng Fshare có thể ‘hốt trọn’.

Theo đó, hơn 50.000 quà tặng giá trị bao gồm:

  • Voucher giảm tới 1.510.000 đồng khi mua FPT Play Box
  • Code trải nghiệm miễn phí gói thể thao EPL – Serie A trọn mùa giải (2018-2019) trong 15 ngày trên FPT Play.
  • Voucher giảm giá 20% gói EPL – Serie A.
  • Voucher ưu đãi giảm giá 30%  gói VIP 365 ngày từ Fshare.
  • Cùng 200 phần quà hiện vật khác như ví da, loa bluetooth, lì xì….

Thông qua chương trình, Fshare rất mong muốn có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng và mang lại sự an tâm trọn vẹn cho từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ chương trình, hãy theo dõi thông tin sự kiện “Xuân tri ân – Tết đắc lộc” sẽ diễn ra vào ngày 15/1/2019 sắp tới nhé!

Lưu ý:

– Không áp dụng đồng thời cho các chương trình khuyến mãi khác.

– Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán (ngoại trừ điểm thưởng, Paypal, dịch vụ thanh toán hộ).

Mọi thông tin liên quan đến chương trình tri ân, khách hàng liên hệ

Email: hotro@fshare.vn

Hotline: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: Tại đây

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả