Đón Tết 2022 Bằng Loạt Phim Siêu Anh Hùng Hay Nhất

Không khí tết đang cận kề, cũng là giây phút các thành viên trong gia đình quay quần bên nhau. Hãy cùng Fshare điểm qua các bộ phim siêu anh hùng hay nhất. Cùng trải nghiệm pha hành động, kỹ xảo đẹp mắt. Để cả gia đình đón một năm mới tươi vui, tràn ngập điều mới lạ.

1. Iron Man – Người Sắt (2008)

Iron Man - siêu anh hùng vĩ đại nhất - Phim ảnh

Nếu là một Fan bự của loạt phim siêu anh hùng. Bạn không thể bỏ qua phim Iron Man – Người Sắt (2008). Bộ phim đầu tiên trong dự án series về Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nội dung phim xoay quanh tỉ phú, ông trùm ngành công nghiệp hay nhà phát minh thiên tài Tony Stark (Robert Downey, Jr. thủ vai). Từng rơi vào tay khủng bố với mục đích giúp chúng xây dựng vũ khí hủy diệt, khi đang tiến hành thử nghiệm vũ khí tại nhiều quốc gia. Trong thời gian bị giam cầm, Stark tự chế tạo bộ giáp giúp bản thân trốn thoát khỏi những kẻ bắt cóc. Sau khi quay về Mỹ, bộ giáp được hoàn thiện và cải tiến với mục đích chống lại tội phạm và khủng bố.

Tải phim Iron Man do người dùng chia sẻ tại đây

2. Batman: The Dark Knight – Batman: Kỵ Sĩ Bóng Đêm (2008)

Phim chiếu rạp] Batman: Kỵ Sĩ Bóng Đêm, The Dark Knight 2008 | Tinh tế

Batman – Kỵ sỹ bóng đêm là một bộ phim siêu anh hùng do Christopher Nolan làm đạo diễn và đồng kịch bản năm 2008. Dựa trên nhân vật Batman của hãng truyện tranh DC Comics, bộ phim này là một phần của loạt 3 phim Batman do Christopher Nolan đạo diễn và là phần tiếp theo của bộ phim Huyền thoại Người Dơi (Batman Begins) sản xuất năm 2005. Christian Bale tiếp tục thủ vai chính Batman trong phim. Bộ phim tập trung vào cuộc chiến giữa Batman và kẻ thù mới: Joker (Heath Ledger), mối quan hệ của anh với công tố viên Harvey Dent (Aaron Eckhart) và người bạn cũ mà Batman có cảm tình hồi bé Rachel Dawes (Maggie Gyllenhaal).

Tải phim Batman – Kỵ sỹ bóng đêm do người dùng chia sẻ tại đây

3. Thor – Thần Sấm (2011)

Thần Sấm (2011) HD Vietsub - Phim33

Phim Thor – Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng. Nhưng cũng không kém phần kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm. Vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người. Một nữ khoa học gia trẻ, Jane Foster, dành một tình cảm đặc biệt cho Thor khi cô phát hiện ra anh. Và cô trở thành mối tình đầu của Thor. Cô đã có ảnh hưởng sâu sắc đến con người Thor. Và trở thành mà người Thor yêu say đắm. Trong khi đó, các thế lực đen tối của Asgard lại đang âm mưu xâm chiếm Trái Đất. Để bảo vệ cho những người mình yêu thương, Thor buộc phải đứng lên đương đầu với đoàn quân đến từ Asgard. Mà đứng đằng sau chính là kẻ nguy hiểm và độc ác nhất tại thế giới của anh.

Tải phim Thor – Thần Sấm do người dùng chia sẻ tại đây

4. Captain Marvel – Đại Úy Marvel (2019)

Phim Captain Marvel (tựa Việt: Phim Đại Úy Marvel) là một bộ đặc biệt trong số những siêu phẩm riêng của làng phim Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Tập phim thứ 21 đánh dấu màn ra mắt của nữ siêu anh hùng Carol Danvers cũng là bước đệm trước thềm tập cuối cùng Avengers: Engame.

Tải phim Captain Marvel – Đại Uý Marvel do người dùng chia sẻ tại đây

5. Shazam! – Siêu Anh Hùng Shazam (2019) 

Đánh giá phim] Shazam! - Anh hùng xuất thiếu niên | Tinh tế

Phim Siêu Anh Hùng Shazam, được đạo diễn lừng danh David F. Sandberg chỉ đạo nội dung. Ông là cái tên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh Âu Mỹ.  Mới 38 tuổi nhưng đạo diễn người Thụy Điển đã giành được nhiều thành công vang dội, đặc biệt trong thể loại kinh dị. Và Shazam sẽ là thử thách mới tương đối khó khăn của ông khi phim. Không chỉ là cuộc chiến hấp dẫn mà còn đan xen nhiều phân đoạn hài hước. Dí dỏm của một siêu anh hùng đầy lầy lội của đế chế DC.

Tải phim Siêu Anh Hùng Shazam do người dùng chia sẻ tại đây

6. Ant-Man – Người Kiến (2015)

Xem Phim Người Kiến | Ant-Man (2015) | [Full HD Engsub + Vietsub]

Phim Ant-Man – Người Kiến kể về câu chuyện của một người đàn ông tên là Scott Lang. Anh có khả năng thu nhỏ về kích thước nhưng lại tăng sức mạnh. Điều này buộc Scott Lang phải đón nhận yếu tố “anh hùng” trong mình và giúp cố vấn là Tiến sĩ Hank Pym bảo vệ bí mật đằng sau bộ trang phục Ant-Man, thoát khỏi một mối đe dọa khủng khiếp. Đối mặt với những rào cản khổng lồ, Scott Lang và Hank Pym phải lên kế hoạch hoàn thành một vụ cướp để có thể cứu thế giới.

Tải phim Ant-Man – Người Kiến do người dùng chia sẻ tại đây

7. The Incredible Hulk – Người Khổng Lồ Xanh (2008)

Serial Người Khổng Lồ Xanh (HULK) - Full Vietsub

Nhà khoa học Bruce Banner (Edward Norton thủ vai) với mong muốn tìm ra cách chế tạo vũ khí từ tia gamma đã không cẩn thận để các tế bào trong cơ thể bị ô nhiễm và biến thành hình dạng của Hulk. Banner đã quyết định chia tay với Betty Ross (Live Tyler thủ vai) cũng là cách để lẩn trốn kẻ thù, Gen. Đại tướng Thunderbolt Ross (William Hurt thủ vai) và Banner nhanh chóng phải đối mặt với hiểm họa mới: Abomination (Tim Roth thủ vai).

Tải phim The Incredible Hulk – Người Khổng Lồ Xanh do người dùng chia sẻ tại đây

8. Doctor Strange – Phù Thuỷ Tối Thượng (2016)

Doctor Strange - Phù thủy tối thượng: bác sĩ thành siêu anh hùng - Tuổi Trẻ Online

Marvel’s “Doctor Strange” kể về câu chuyện của bác sĩ phẫu thuật thần kinh tài năng Stephen Strange, người sau một tai nạn xe hơi thảm khốc, phải gạt bỏ bản ngã sang một bên và tìm hiểu những bí mật của một thế giới ẩn chứa nhiều huyền bí và các chiều không gian khác. Có trụ sở tại Làng Greenwich của Thành phố New York, Doctor Strange phải đóng vai trò trung gian giữa thế giới thực và những gì bên ngoài, sử dụng một loạt các khả năng siêu hình và hiện vật để bảo vệ Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Tải phim Doctor Strange – Phù Thuỷ Tối Thượng do người dùng chia sẻ tại đây

9. Avengers: Endgame – Avengers: Hồi Kết (2019)

Đạo diễn Endgame tiết lộ lý do chọn cái kết khiến fan rơi nước mắt | Điện ảnh | Vietnam+ (VietnamPlus)

Năm 2019, Avengers: Endgame xoay quanh cuộc chiến cuối cùng giữa biệt đội Avengers và Thanos. Ngay khi vừa công chiếu, bộ phim đã nhanh chóng oanh tạc khắp các phòng vé trên thế giới. Trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Sau khi một nửa thế giới “bay màu” vì cú búng tay của Thanos, các siêu anh hùng đã tập hợp lại và quay ngược thời gian đi đến các chiều không gian khác nhau nhằm thu thập sáu viên đá vô cực nhằm thay đổi vận mệnh thế giới. Đoạn kết của dự án điện ảnh này khiến khán giả khóc hết nước mắt vì sự ra đi của một tượng đài siêu anh hùng – Iron Man.

Tải phim Avengers: Endgame – Avengers: Hồi Kết do người dùng chia sẻ tại đây

10. Spider-Man: Far From Home – Người Nhện: Xa Nhà  (2019)

Review] Spider-Man: Far From Home – Nhện nhọ siêu cool

Hậu chiến Vô Cực, Người Nhện Peter Parker và nhóm bạn thân cùng tham gia chuyến du lịch châu Âu của trường. Tuy nhiên, kế hoạch siêu anh hùng nghỉ phép của Peter nhanh chóng bị hủy bỏ sau khi cậu đồng ý giúp Nick Fury khám phá bí ẩn về những cuộc tấn công của nhóm kẻ thù mang sức mạnh nguyên tố đang tàn phá khắp lục địa.

Tải phim Spider-Man: Far From Home – Người Nhện: Xa Nhà do người dùng chia sẻ tại đây

Tóm lại

Trên đây là Top 10 bộ phim siêu anh hùng hay nhất, giúp các bạn có những giây phút thư giãn bên gia đình trong những ngày tết. Cùng nhau xem phim và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Và cùng chào đón năm 2022 Nhăm Dần vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và điều mới lạ nhe!


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Fast and Furious 9:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Fast and Furious 9 fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả