Đừng bỏ qua top 5 phim/chương trình truyền hình đạt điểm IMDb cao nhất

IMDb là một trong những trang web nổi tiếng và uy tín, tổng hợp những ý kiến, đánh giá và xếp hạng nhiều yếu tố như quay phim, bối cảnh, kịch bản, hiệu quả hình ảnh…của một tác phẩm điện ảnh. Các bộ phim trên IMDb được đánh giá với thang điểm 10, càng nhận được điểm cao tức là càng nhận được nhiều sự ủng hộ phía khán giả.

Planet Earth I & II (Hành tinh Trái Đất I và II) – 9.4 và 9.5/10

Các bạn có thể tham khảo tải phim Planet Earth I (2006) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Các bạn có thể tham khảo tải phim Planet Earth II (2016) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Planet Earth là loạt phim tài liệu truyền hình về thiên nhiên được sản xuất bởi BBC, được thực hiện vô cùng kì công trong vòng 5 năm (2002 – 2006). Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Nội dung của Planet Earth chủ yếu khai thác những môi trường sống khác nhau trên thế giới như: băng tuyết, sa mạc, bình nguyên…với những góc nhìn độc đáo. Ở mỗi tập phim còn nói về những khó khăn để tiếp cận, quay hình ảnh của đoàn làm phim.

Người xem sẽ được chiêm ngưỡng nhiều điều chưa từng xuất hiện trên truyền hình như: lạc đà Bactrian ở sa mạc Gobi, quá trình đi săn của báo tuyết ở phía Tây Bắc Pakistan, chim cánh cụt Hoàng đế chịu cái lạnh của mùa đông ở Nam cực,…Qua đó, chúng ta sẽ hiểu thêm về nhiều môi trường sống khác nhau trên Trái đất và những loài vật làm thế nào để thích nghi với môi trường sống khắc nghiệt.

Band of Brothers (Biệt kích dù) – 9.4/10

Các bạn có thể tham khảo tải phim Band of Brothers được chia sẻ TẠI ĐÂY

Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên, Band of Brothers là câu chuyện có thật của những người lính dù quả cảm Easy Company thuộc sư đoàn không quân 101 trong giai đoạn ác liệt nhất của thế chiến thứ 2. Series phim đã nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ khán giả lẫn các nhà phê bình nổi tiếng.

Mở đầu bằng đoạn phỏng vấn những cựu chiến binh và khép lại với tên tuổi thật của những người lính tương ứng với các nhân vật trong phim. Nhờ vậy mà nó đã tái hiện chân thật đến rùng mình từ cuộc đổ bộ bằng dù xuống Normandy (Pháp) trong chiến dịch Market Garden đến những trận đánh ác liệt ở Bastogne (Đức).

Bên cạnh sự “trần trụi” của chiến tranh, điểm sáng của phim là hình ảnh những người xa lạ sẻ chia khó khăn, gian khổ, mất mát về cả vật chất lẫn tinh thần trong những giây phút cận kề bên bờ vực của cái chết, sưởi ấm nhau bằng tình anh em giữa những xương máu của đồng đội.

Breaking Bad (Tập làm người xấu) – 9.4/10

Các bạn có thể tham khảo tải phim Breaking Bad được chia sẻ TẠI ĐÂY

Không phải ngẫu nhiên mà Breaking Bad từng đạt được đến 9.6/10 trên IMDb và được sách kỷ lục Guinness Thế giới năm 2014 cũng đã đưa vào hạng mục “Phim truyền hình có lượt rate cao nhất”. Đây thực sự là một tượng đài trong dòng phim Tội phạm mà bạn nhất định đừng bỏ qua!

Nội dung phim xoay quanh về thầy dạy hóa Walter White, có một cuộc sống khá túng thiếu, bên cạnh người vợ đang mang bầu, cậu con trai tuổi teen bị bệnh teo cơ và căn bệnh ung thư quái ác. Tất cả đã khiến ông “nhắm mắt làm liều”, điều chế ma túy đá và bán lấy tiền. Và Jesse – một thanh niên vô công rỗi nghề, nghiện ngập và thích đập phá. Cậu ta chính là hiện thân của giới trẻ ngày nay, bốc đồng và ngây ngốc, mông lung với thế giới mình đang sống, với tương lai về sau, nhưng bên trong vẫn còn le lói chút ánh sáng của sự lương thiện, của niềm tin về cuộc sống tốt đẹp.

Series phim ấn tượng và thu hút đến thế bởi những thông điệp sâu sắc ẩn đằng sau đó, có thể kể đến chi tiết tập cuối của phim có tên gọi Felina, thực chất phải được viết là FeLiNa.

Chernobyl (Thảm họa hạt nhân) – 9.4/10

Các bạn có thể tham khảo tải phim Chernobyl được chia sẻ TẠI ĐÂY

Chernobyl là một mini-series của đài HBO với 5 tập với điểm IMDb ngất ngưởng 9.5/10, vượt qua cả những series đình đám khác như Breaking Bad hay Game of Thrones. Phim dựa trên sự kiện vụ nổ hạt nhân cùng tên diễn ra vào năm 1986 ở Ukraina thuộc Liên bang Xô Viết cũ.

Nội dung phim xoay quanh những con người can đảm đã hi sinh để cứu Châu Âu khỏi thảm họa tồi tệ không thể tưởng tượng nổi này. Phim lật mở từng góc nhìn đi từ việc thảm họa đã diễn ra như thế nào, tại sao, cũng như cho người xem thấy câu chuyện choáng ngợp và đầy cảm xúc của những người hùng đã chiến đấu và ngã xuống vì Chernobyl.

Tóm lại đây là một series phim đáng xem nhất khi nó “hoàn hảo” cả về mặt hình ảnh, âm thanh, diễn xuất của nhân vật lẫn thông điệp ẩn giấu bên xong vô cùng xuất sắc. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng khi bỏ thời gian ra xem từ đầu đến cuối đâu nhé!

The Wire (Đường dây tội phạm) – 9.3/10

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Wire được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Wire vinh dự được tạp chí điện ảnh lớn nhất thế giới Empire đưa vào danh sách Top 50 phim truyền hình hay nhất mọi thời đại, cũng như là một trong những TV series ăn khách nhất của đài HBO. Mỗi mùa phim sẽ tập trung vào khai thác từng khía cạnh khác nhau xảy ra trong thành phố Baltimore với góc nhìn đa chiều từ những gã buôn bán thuốc phiện đến lực lượng cảnh sát.

The Wire là một series phim về đề tài tội phạm, nhưng không có nhiều cảnh truy đuổi, cháy nổ tưng bừng; không có bối cảnh sang trọng; lại càng không có những diễn viên xinh đẹp, lịch lãm. Nhờ vậy mà các nhân vật trong phim được phác hoạ y như những con người thực, có cách ứng xử và giải quyết vấn đề y hệt như ngoài đời. Chính vì vậy mà cựu tổng thống Mỹ Barack Obama khi còn đương nhiệm đã thích series này đến mức phải mời ekip làm phim đến Nhà Trắng để trao đổi thêm.

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Godzilla”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Godzilla Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả