‘Dunkirk’ khó có thể lọt vào top 10 phim ăn khách nhất năm

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Christopher Nolan gần như không thể lọt vào danh sách top 10 bộ phim ăn khách nhất năm. Thế nhưng “Dunkirk” vẫn đạt cột mốc doanh thu đáng nhớ.

Tác phẩm Dunkirk dưới tựa đề “Cuộc di tản Dunkirk” đã kể lại cuộc di tản của quân đội Anh tại bờ biển Dunkirk (Pháp) vào năm 1940_một trong những sự kiện lịch sử vô cùng quan trọng của Thế chiến II.

Mới đây, hãng Warner Bros. thông báo bộ phim Dunkirk vừa cán mốc doanh thu 500 triệu USD toàn cầu. Bộ phim được giới quan sát coi là cú hích phòng vé cuối cùng của mùa phim hè 2017 bởi hàng loạt tác phẩm điện ảnh tháng 8 đều trở thành “bom xịt” hoặc không tạo ra được cú hích cần thiết cho nhà rạp. Sau tám tuần trình chiếu, Dunkirk thu tổng cộng 183,7 triệu USD tại riêng thị trường Bắc Mỹ.

Không chỉ riêng tại quê nhà, các thị trường quốc tế cũng vô cùng ủng hộ tác phẩm mới của  Nolan. Tại Anh_quê nhà của nhà làm phim đạt 72,6 triệu USD, tại đất nước tỷ dân_Trung Quốc đạt 47 triệu USD, Hàn Quốc là 21 triệu USD  và Pháp là 19 triệu USD.

Bên cạnh đó, Dunkirk cũng nhận được sự ủng hộ cùng với những lời khen từ giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Nhiều người dự đoán đây sẽ là tác phẩm giúp Christopher Nolan lần đầu tiên có đề cử Đạo diễn xuất sắc từ Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh nước Mỹ (AMPAS) trên đường đua Oscar.

Ngoài ra, Sue Kroll_chủ tịch khối phát hành toàn cầu của Warner Bros cũng đã phát biểu: “Christopher Nolan thêm một lần nữa chứng tỏ ông là một trong những nhà làm phim vĩ đại đương thời. Dunkirk là một tác phẩm ám ảnh, giàu cảm xúc, và là trải nghiệm điện ảnh vượt qua mọi thách thức”.

Kinh phí sản xuất của Dunkirk  lên tới 150 triệu USD. Mặc dù chỉ dài đúng 106 phút thế nhưng dự án đã quy tụ nhiều tên tuổi diễn viên hàng đầu như Kenneth Branagh, Mark Rylance, Tom Hardy, cùng một số gương mặt mới trong lĩnh vực điện ảnh như Fionn Whitehead, Harry Styles…

Tuy cán mốc 500 triệu USD, nhưng Dunkirk khó lòng còn có thể nâng cao thành tích bởi phim đã ra rạp tại tất cả các thị trường lớn. Đứng thứ 10 trong danh sách phim ăn khách năm nay hiện là Transformers: The Last Knight với hơn 600 triệu USD, và bộ phim của Nolan chắc chắn không thể san lấp khoảng cách đó.

Hiện Christopher Nolan chưa tiết lộ kế hoạch điện ảnh tiếp theo sau Dunkirk

Nguồn: Zing


Tiếp nối những thành công trước đó và nhằm hoàn thiện tính năng hơn, Fshare đã chính thức ra mắt phiên bản hai của tính năng “Tải file vào tài khoản”. Cùng với sự cải tiến vượt bậc, phiên bản này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho người upload và tài khoản VIP.

Khi sử dụng tính năng “Tải file vào tài khoản”, người sử dụng sẽ có cơ hội sở hữu nội dung thật dễ dàng, xem phim online cực đã. Đặc biệt, người Upload sẽ nhận được ½ điểm thưởng khi có người khác thực hiện “Tải file vào tài khoản”.

không chỉ ngừng lại tại đó, trong lần ra mắt phiên bản mới này, mỗi tài khoản Free sẽ được tặng 3 lần dùng thử tính năng miễn phí.

Để hiểu thêm về lợi ích cũng như cách thức thực hiện tính năng này, xin quý khách vui lòng tham khảo thêm tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả