Emma Roberts sẽ quay trở lại trong American Horror Story: Cult

Theo thông tin mới đây nhất, Emma Roberts sẽ tái xuất trong mùa mới của American Horror Story (AHS).

Trên instagram của Ryan Murphy ngày 02/08 mới công bố hình ảnh mới kích thích người hâm mộ. Trong hình là Emma Roberts với áo choàng dài, trên tay cầm một con dao lớn kèm theo bức ảnh trên là nội dung: “Đoán xem cô nàng quyến rũ nào đã sẵn sàng trong Cult mùa tới này”, ông viết. Không lâu sau, trên chính tài khoản của Emma cũng đăng tải nội dung: “Tôi sẽ tham gia AHS: Cult. Còn bạn?”. Bức ảnh nhanh chóng thu hút công chúng và gây phấn khích tò mò cho cộng đồng người hâm mộ.

Emma Roberts xuất hiện lần đầu tiên trong bộ tuyển tập AHS 2013 trong vai Madison Montgomery – một đứa con hoang dại . Sau đó cô trở lại với hình ảnh Maggie Esmerelda thông minh tài ba trong AHS mùa thứ 4. Emma Robert đã vắng mặt trong mùa năm và sáu. Và trong mùa AHS này, cô đã đánh dấu sự quay lại của mình với Cult.

Cult lấy bối cảnh chính tại Brookfiels Height, Michigan. Dàn diễn viên kì cựu của loạt phim là Serah Paulson và Evan Peters sẽ trong vai cặp vợ chồng trong mùa này. Ryan Murphy còn cho biết thêm Cult sẽ lấy ý tưởng cuộc vận động bầu cử Tổng thống 2016. Ông còn cho biết thêm đây sẽ là mùa hấp dẫn nhất từ trước đến nay mà ekip từng thực hiện. Với mùa 7 này, Cult sẽ có sự liên kết với phần Freak Show nhưng sự liên kết như thế nào vẫn còn là một điều bỏ ngỏ.

Cult sẽ có sự tham gia của: “Teen Wolf” Colton Haynes, “Scream Queens” Billie Lourd, Lena Dunham trong “Girls”. Bộ phim còn có sự tham gia một số diễn viên khách mời khác: Billy Eicher, Cheyenne Jackson, Leslie Grossman,…Điều đáng tiếc là Kathy Bates sẽ không xuất hiện trong phần này.

American Horror Story: Cult dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới.

Tìm phim ngay: American Horror Story


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả