Facebook Messenger ra mắt tính năng trả lời riêng từng tin nhắn trong group chat

Facebook vừa update tính năng mới cho Messenger, người dùng có thể trả lời riêng từng tin nhắn riêng trong group chat. Tính năng này giúp cho bạn không bị miss bất cứ thông tin nào trong group hoặc bị spam do nhiễu loạn tin nhắn.

Facebook Messenger là một dịch vụ và ứng dụng phần mềm tin nhắn tức thời chia sẻ giao tiếp bằng ký tự và giọng nói. Được tích hợp trên ứng dụng Chat (trò chuyện) của Facebook, Messenger cho phép người dùng Facebook trò chuyện với bạn bè trên cả di động và trang web chính.

Facebook Messenger cho reply riêng từng tin nhắn, thoải mái spam groupchat không lo bị loạn - Ảnh 1.

Tính năng mới này của Facebook Messenger được cập nhật khá âm thầm khi không hề có bất cứ thông báo chính thức nào. Bản cập nhật này hiện đã có trên ứng dụng Messenger trên di động và cả phiên bản website Messenger.com. Chỉ cần vào phần tùy chọn đi kèm từng tin nhắn, sẽ hiện lên ngay một biểu tượng hoặc dòng chữ để thực hiện chức năng này.

Facebook Messenger cho reply riêng từng tin nhắn, thoải mái spam groupchat không lo bị loạn - Ảnh 2.

Thực chất, ý nghĩa thực sự của tính năng trên là “trích dẫn”, chứ không hẳn là reply riêng tới một ai đó. Điều này giúp cho các cuộc trò chuyện và nội dung cần truyền tải rõ ràng hơn nếu muốn nhấn mạnh ý kiến nào đó đã được đưa ra, tránh việc mọi người hiểu nhầm ý nhau, nhất là trong một group chat đông người.

Facebook Messenger cho reply riêng từng tin nhắn, thoải mái spam groupchat không lo bị loạn - Ảnh 3.

Đây là tính năng  đã có trên khá nhiều ứng dụng nhắn tin khác, điển hình như WhatsApp cũng nằm trong cùng “họ hàng” Facebook, nhưng nay mới được làm cho Messenger. Nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái tiếp theo cho thấy Facebook rất quyết tâm trong việc đồng bộ hóa các sản phẩm ứng dụng của mình, tiến tới tương lai hợp nhất tất cả các nền tảng vào chung một ứng dụng lớn như họ đã tuyên bố cách đây không lâu.

Tin liên quan Thêm từ tác giả