“Fan cứng” của Avengers: Endgame đã xuất hiện, xem bộ phim đến 108 lần.

Một fan cuồng Marvel đã xem Avengers: Endgame đến những 108 lần, phá luôn kỷ lục số lần xem Infinity War trước đó của một fan khác.

Vũ trụ Điện ảnh Marvel là một hiện tượng toàn cầu trong vòng 10 năm trở lại đây. Marvel Studios đã tạo nên một cơn sốt siêu anh hùng chưa từng có trong lịch sử điện ảnh. Chính sự kiện này cũng tạo ra vô số những người hâm mộ siêu anh hùng trên toàn thế giới. Cũng như cộng đồng fan cuồng khác, người hâm mộ Marvel luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để ủng hộ cho những bộ phim và diễn viên họ yêu thích.

Xuất hiện fan cứng Avengers: Endgame, xem đi xem lại bộ phim tới...108 lần

Agustin Alanis là tên của một người hâm mộ cuồng nhiệt mới đây đã 108 lần ra rạp để xem đi xem lại phần cuối cùng của biệt đội Avengers. Trong bài đăng thông báo mình cân bằng kỷ lục trước đó, anh đã vinh danh người đàn ông đầu tiên lập kỷ lục thế giới, Mitchell, còn được biết đến với cái tên @NemRaps.

Xuất hiện fan cứng Avengers: Endgame, xem đi xem lại bộ phim tới...108 lần

“Hôm nay, tôi đã cân bằng kỷ lục 103 lần xem cùng một bộ phim với huyền thoại @NemRaps. Anh là người khởi xướng cho điều này. Tôi vinh danh anh!”. Sau đó, Mitchell đã trả lời bài viết và khích lệ Agustin tiếp tục xem nữa đi. Rõ ràng, anh ấy không quá lo lắng về việc kỷ lục của mình bị phá vỡ mà xem đây là một niềm vui.

Lần đầu tiên Mitchell lập kỷ lục là vào tháng 2 và được Guinness World Records vinh danh. Anh ấy đã xem Infinity War 103 lần tại một rạp chiếu địa phương ở Charlotte, Bắc Carolina. Tuy Endgame chỉ mới phát hành vào tháng Tư nhưng Agustin Alanis đã làm được điều đáng kinh ngạc khi phá vỡ kỷ lục của Mitchell với tổng cộng 108 lần xem Endgame. Agustin đã lên Twitter một lần nữa để thông báo cho sự kiện đặc biệt này

Xuất hiện fan cứng Avengers: Endgame, xem đi xem lại bộ phim tới...108 lần

Vũ trụ Điện ảnh Marvel là một trong những thương hiệu lớn nhất trong lịch sử phim siêu anh hùng. Chính vì số lượng “trứng Phục sinh” và giả định của người hâm mộ cho một bộ phim là rất nhiều nên không có gì ngạc nhiên khi họ muốn xem đi xem lại nhiều lần. Disney vẫn còn có vô số dự án sắp tới mà người hâm mộ mong chờ và sớm muộn cũng sẽ có thêm nhiều kỷ lục bị phá vỡ.

Tin liên quan Thêm từ tác giả