Fan thể loại viễn tưởng đừng bỏ qua top 5 anime hay nhất mọi thời đại này

Nếu yêu thích những bộ phim điện ảnh viễn tưởng Hollywood hoành tráng và choáng ngợp thì bạn nhất định phải xem những bộ anime dưới đây. Khi mà sự sáng tạo không tưởng trong những thước phim hoạt hình Nhật Bản ấy đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều tác phẩm sau này.

Các bạn có thể lấy link tải phim TẠI ĐÂY

Ghost In The Shell (Vỏ Bọc Ma)

Được ra mắt vào năm 1995, đến giờ Ghost In The Shell vẫn nắm giữ một vị thế nhất định trong dòng phim này khi truyền cảm hứng cho rất nhiều bộ phim Hollywood mà có lẽ bạn đã từng xem. Nếu là fan của Matrix, Black Mirror,…thì đừng bỏ qua anime này nhé!

Lấy bối cảnh cuộc sống con người trong tương lai bị phụ thuộc hầu hết vào nền công nghệ robot hiện đại. Mokoto Kusanagi – một Thiếu tá, một chiến binh siêu hạng nửa người nửa máy thuộc lực lượng Khu 9 – Section 9 với nhiệm vụ triệt phá các âm mưu khủng bố và tội phạm công nghệ cao.

Một thế giới giả tưởng sống động, “đi trước thời đại” trong anime đã khiến nhiều người xem ngỡ ngàng và bị thu hút mạnh mẽ. Mới đây, tác phẩm đã được Hollywood chuyển thể thành phim live-action với sự tham gia của “Goá phụ đen” Scarlett Johansson.

Akira (Chúa Tể Akira)

Được chuyển thể từ bộ manga Akira cùng tên – tác phẩm đã được nhiều thành tích trong nước và ở Mỹ lúc đó. Nhờ tính thời sự và nét chấm phá – sự nổi loạn đã giúp cho bộ anime này “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế đến vậy.

Lấy bối cảnh sau Thế chiến 3, thành phố Neo-Tokyo của Nhật Bản phát triển vượt bậc cùng với hệ luỵ là sự tồn tại của nhiều tổ chức ngầm lớn mạnh âm mưu thao túng thành phố. Điều này khiến chính quyền đau đầu để tìm cách giải quyết.

Nội dung anime xoay quanh hành trình của thiếu niên nổi loạn Shotaro Kaneda – thủ lĩnh một băng nhóm đua xe giải cứu bạn thân – người có siêu năng lực, đã bị chính phủ bắt giữ nhằm tạo ra vũ khí nguy hiểm. Shotaro lên đường giải cứu bạn nhưng thứ mà cậu tìm thấy là những sự thật khủng khiếp bị che giấu phía sau.

Nausicaa of the Valley of the Wind (Công Chúa Của Thung Lũng Gió)

Đây là anime đầu tiên của studo đình đám Ghibli và cũng là một tác phẩm mang đầy phong cách nhà sản xuất này: giàu trí tưởng tượng, niềm đam mê bay lượn và một thông điệp nhân văn về những vấn đề của môi trường sinh thái.

Lấy bối cảnh phim là 1000 năm sau cuộc chiến tranh tàn khốc, con người sử dụng tất cả những thứ vũ khí sinh học, hóa học, hạt nhân để giết chóc lẫn nhau dẫn đến sự hủy diệt hoàn toàn nền văn minh công nghiệp. Toàn bộ bề mặt trái đất bị nhiễm độc nặng nề và sự lan rộng của Rừng Chết đang đe dọa sự tồn tại của loài người.

Nausicaa – công chúa trẻ tuổi đầy nhiệt huyết của Thung lũng Gió với nhiệm vụ bất khả thi ngăn chặn cuộc tấn công của Tolmekia – một vương quốc hiếu chiến, âm mưu sử dụng vũ khí cổ xưa để hủy diệt Rừng Chết.

Metropolis (Đại Thành Phố)

Lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, người máy trở thành nguồn lao động chính, chúng dần có thể suy nghĩ độc lập cùng với những cảm xúc giống như một con người. Vấn đề rắc rối xảy ra khi chúng bắt đầu đòi hỏi những quyền lợi: không còn bị đối xử tệ bạc, không phải làm những việc không muốn và được trả lương đầy đủ.

Công Tước Red – người có quyền lực ngầm ở Metropolis đã chế tạo một siêu robot có ngoại hình của người con gái nhỏ đã mất. Robot tên Tima này hoạt động như trung tâm điều khiển loại vũ khí hủy diệt mà Red nắm giữ trong tòa nhà cao nhất thành phố.

Neon Genesis Evangelion (Đặc Nhiệm Không Gian)

Là series anime gồm có 26 tập đình đám của Gainax và Tatsunoko. Ngoài ra, nó còn làm thành 2 bản điện ảnh Evangelion: Death & RebirthThe End of Evangelion.

Lấy bổi cảnh là một thảm họa bí ẩn đã làm thiệt mạng hơn nửa dân số cùng sự xuất hiện của một loài quái vật Angel. Tổ chức mật Nerve với nghiên cứu thành công vũ khí chống lại Angel – robot khổng lồ EVA nhằm bảo vệ nhân loại. Tuy nhiên có một vấn đề là chỉ có những thiếu niên sinh ra sau thời kỳ thảm họa mới có thể điều khiển được con robot này.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Ghost in the shell”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Ghost in the shell Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả