‘Frozen 2’  là bộ phim trị giá 6 tỷ USD năm 2019 của Disney

Với doanh thu đạt tới 6 tỷ USD, Frozen 2 đã trở thành một trong những đứa con cưng xuất sắc nhất kiếm được tiền tỷ USD cho Disney Animation. 

Theo thống kê, tổng số doanh thu của Frozen đã đưa bộ phim này trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao đứng thứ 11 mọi thời đại ở Mỹ. Kể từ khi ra mắt tới nay, Frozen đã đạt được 366,5 triệu USD trong nước. Tại thị trường ngoài, bộ phim đạt được khoảng 666 triệu USD, với Trung Quốc (104,4 triệu USD), Hàn Quốc (75,4 triệu USD) và Nhật Bản (55,2 triệu USD). Với đà này, thì bộ phim hứa hẹn sẽ còn thăng hạng trong những tuần sắp tới. 

Mặc dù ở con số rất đáng ngưỡng mộ, nhưng Frozen vẫn chịu xếp sau những bộ phim The Secret Life of Pets và Despicable Me 2. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, câu chuyện mà Frozen mang tới cho khán giả, đó là một bức tranh hoàn toàn mới mẻ và hằn sâu trong tâm trí của chúng ta. 

 

Phải nói năm 2019 là một năm vô cùng thành công của Disney với những bước ngoặt đáng nể của hãng phim này. Không chỉ riêng Frozen 2 mà còn các bộ phim khác của hãng cũng mang về cho Disney những con số tỷ USD vô cùng lý tưởng.

Tin liên quan Thêm từ tác giả