Fshare lì xì đầu năm 400.000vnđ – Uploader khui niềm vui và may mắn

Từ tháng 9/2020 đến thời điểm hiện tại, Fshare đã trải qua 5 lần tổ chức Event Uploader Award theo hình thức mới, từ quà hiện vật sang hiện kim, với mong muốn khích lệ tinh thần uploader và tạo ra sân chơi mới mẻ hơn thời gian trước đó. Mở đầu cho sự thay đổi này, đã đạt được những kết quả tích cực không chỉ cho dịch vụ mà còn cho cộng đồng uploader. Tuy còn một số bất cập ở tháng mở đầu nhưng nhờ những ý kiến đóng góp của uploader, chương trình đã dần hoàn thiện hơn. Và để có thể duy trì ngân sách cho các tháng tiếp theo, chắc chắn không thể thiếu được sự nhiệt tình, nỗ lực đóng góp, chia sẻ nội dung của cộng đồng Uploader.

Nếu như các năm trước, vào tháng tết BTC sẽ tạm ngưng Event Uploader vì các Uploader đã được tri ân bằng phần quà tri ân từ Fshare, thì năm nay sẽ có sự khác biệt lớn. Fshare không chỉ trân trọng những nỗ lực của Uploader bằng việc dành sự ưu tiên chăm sóc/hỗ trợ dịch vụ, tổ chức event thường niên mà còn bằng những event bất ngờ như năm nay: Sự kiện Fshare lì xì đầu năm – Uploader khui niềm vui và may mắn.

Fshare sẽ vinh danh những Uploader đã đóng góp nhiều cho dịch vụ trong suốt năm 2020, ngoài phần quà tri ân còn có bao lì xì trị giá 400.000VNĐ/uploader. 

Như một lời chúc: 

ĐẦU XUÂN NĂM MỚI, KHUI TÀI LỘC – NHƯ Ý CẢ NĂM!!! 

Vì có mức ngân sách cố định cho sự kiện này, Fshare phải chọn TOP những uploader đóng góp tích cực nhất cho dịch vụ theo những tiêu chí:

  • Top Tài khoản upload có phát sinh lượt tải nhiều trong năm 2020 và có upload trong tháng 2 ( từ 1/2-15/2).
  • Top Tài khoản có nội dung chất lượng được nhiều user tải ( lượng tài khoản tải và IP tải khác nhau).
  • Hỗ trợ Fshare nhiệt tình trong truyền thông (chia sẻ bài viết, banner).
  • Uploader có những đóng góp/góp ý tích cực & giá trị cho Fshare. 

Một lần nữa, chúng tôi vô cùng trân trọng và cảm ơn những đóng góp của Uploader đối với dịch vụ Fshare. Kính chúc mọi người đầu xuân vạn sự suôn sẻ!

>> Liên hệ trở thành đối tác Fshare để nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn, tham gia các event và những phần quà giá trị từ Fshare, liên hệ: hotro@fshare.com.vn. 

___________________________________________________________________

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả